ออกแบบดีไซน์ด้วยตัวเองกับเบาะ Ducati XDiavel Nera จาก Poltrona Frau Flagship Store | Ducati

ออกแบบดีไซน์ด้วยตัวเองกับเบาะ Ducati XDiavel Nera จาก Poltrona Frau Flagship Store

มิลานเป็นเวทีสำหรับการเปิดตัว Ducati XDiavel Nera ทั่วโลก ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์รุ่น Limited Edition ล่าสุดจากบ้านของ Borgo Panigale Ducati ใช้ภายในของ Poltrona Frau Flagship Store และมีเพียง 500 คันบนโลกเพียงเท่านั้น

เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Ducati และ Poltrona Frau's Interiors in Motion Business Unit, XDiavel Nera เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสมผสานสมรรถนะที่หลงใหลเข้ากับบุคลิกและสุนทรียศาสตร์หรือตำแหน่งท่านั่งที่สามารถสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษพร้อมกับความหรูหราและความพิเศษเฉพาะตัว

Ducati XDiavel Nera ทุกคันจะมีหมายเลขกำกับไว้ทั้งหมด 500 คันในแต่ละคันจะมาในตรีมสีดำซึ่งทางดูคาติได้ตั้งชื่อว่า “Black on Black” แต่สิ่งที่จะทำให้มันแตกต่างไปจากอีก 499 คันนั่นก็คือการผสมผสานงานฝีมืออันหรูหราจาก Poltrona Frau Flagship Store

วัสดุเป็นหนังที่มีความพิเศษผลิตจาก Pelle Frau ซึ่งเป็นหนังธรรมชาติเนื้อนุ่มทุกชิ้นจะฟอกด้วยมือทำให้มีน่าสัมผัสที่นุ่มนวลและได้ความหรูหราเนื้อคุณภาพด้านสุนทรียศาสตร์ มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ Siam Red, Steel Blue, Cemen, India และ Selva colors

ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความหรูหราเพียงเท่านั้นตัวบอร์ดยังมีความกว้างนั่งสบายและมีการยกสูงให้เป็นพนักพิงอยู่เล็กน้อยทำให้การขับขี่ตลอดเส้นทางไม่ให้ผู้ขับขี่เมื่อย แต่ว่าในตอนนี้ยังไม่มีในเรื่องของราคาออกมาเป็นที่แน่ชัดแต่เชื่อว่าสามารถใส่กับ Ducati XDiavel ได้ทุกรุ่น


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand