ดูคาติ เดินหน้าลุยมอเตอร์สปอร์ตเอเซียส่ง ?ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกรณ์? ลงแข่งขัน Asia Road Racing 2022 | ดูคาติ เดินหน้าลุยมอเตอร์สปอร์ตเอเซีย

 

ดูคาติ เดินหน้าลุยมอเตอร์สปอร์ตเอเซียส่ง “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกรณ์” ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย จับคู่ “TJ Alberto” นักบิดดาวรุ่งฟิลิปปินส์ ลงแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2022 มั่นใจลงสู้ศึก ได้ทุกสนามทั่วเอเชีย

ดูคาติ เดินหน้าลุยมอเตอร์สปอร์ตเอเชีย เผยภูมิใจกับการสนับสนุน ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกรณ์ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยและแชมป์ระดับประเทศหลายรายการ ลงแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2022 ภายใต้ทีมAccess Plus Racing ซึ่งจับคู่กับ TJ Alberto นักบิดดาวรุ่งจากฟิลิปปินส์ กับรถแข่ง Ducati V4R รุ่น ASB1000 นายมาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ในนามของ   ดูคาติ ผมรู้สึกตื่นเต้น ดีใจมาก และภูมิใจมากที่ได้ให้การสนับสนุน ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกรณ์ นักบิดที่มากความ สามารถของไทย ลงแข่งขันรายการ Asia Road Racing Championship 2022 มั่นใจว่า ภายใต้ทีม Access Plus Racing ซึ่งมี TJ Alberto เพื่อนร่วมทีม จากฟิลิปปินส์  ติ๊งโน๊ต จะสามารถนำ Ducati V4R รุ่น ASB1000 ลงแข่งขันและเก็บคะแนนในฤดูกาลนี้ได้เป็นผลสำเร็จ โดยเฉพาะสนามสุดท้ายที่จะวนกลับมาแข่งขันในประเทศไทยอีกครั้ง” Access Plus Racing เป็นทีมแข่งของดูคาติจากประเทศฟิลิปปินส์เปิดตัวในรายการ ARRC เมื่อปี 2019 ด้วยการแข่งขันในรุ่น ASB1000 โดย TJ Alberto จบอันดับที่ 7 ที่ดีที่สุดในเรซที่มาเลเซีย สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2022 นี้ เชื่อมั่นว่า ทั้ง TJ Alberto และติ๊งโน้ต จะนำประสบการณ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ตที่มีมายาวนาน และประสบการณ์จากสนามแรก รวมถึงการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมและทีมดูคาติ ไปใช้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและบรรลุเป้าหมายในอีก 5 สนามที่เหลือ คือ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น จีน และประเทศไทย การแข่งขันสนามแรกที่จัดขึ้น ณ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกรณ์ หมายเลข 100 นำ Ducati V4R รุ่น ASB1000 ร่วมแข่งขันจนจบเรซ เป็นอันดับที่ 8 และ Asia Road Racing Championship 2022 สนามถัดไปจะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2565 ณ สนาม Sepang international Cricuit ประเทศมาเลเซีย

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand