Triumph X Gibson ร่วมมือกันออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ โมเดลสุดพิเศษ!! | Triumph Motorcycles

Triumph X Gibson ร่วมมือกันออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ โมเดลสุดพิเศษ!!

 

นับว่าเป็นครั้งแรกที่ทาง Triumph Motorcycles ได้ร่วมจับมือกับทาง Gibson ผู้ผลิตกีตาร์ในตำนานระดับโลก ที่ได้ประกาศความร่วมมือในการออกโมเดลสุดพิเศษ ที่มาในรูปแบบรถคัสตอมที่ไม่เหมือนใคร โดยสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ Distinguished Gentleman's Ride เมื่อปี พ.ศ. 2502 ซึ่งเป็นปีที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของทั้งสองบริษัทนี้ โดยสำหรับทางฝั่งสายนักบิดนั้น ในปี 1959 ได้เห็น Triumph Bonneville T120 ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรก และสำหรับสายนักดนตรีนั้น แน่นอนว่านี่เป็น Gibson 1959 Les Paul Standard ที่ถูกปล่อยออกมาสู่โลกใช่เดียวกัน

ผลงานรุ่นใหม่ Triumph Motorcycles ร่วมกับทาง Gibson ที่ได้ Gibson 1959 Legends รุ่นคัสตอม มาในรุ่น Les Paul Standard Reissue และ Triumph Bonneville T120 ที่ทั้งคู่ต่างสามารถดึงดูดสายตาทุกคนได้ในทันที ด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ที่มาในรูปแบบผิวเคลือบ สีซันเบิร์สท์ ที่มีเอกลักษณ์ที่สามารถจดจำได้ในทันที โดยถูกถ่ายทอดมาสู่โมเดลรุ่นพิเศษนี้จากทาง Triumph Motorcycles ที่สร้างขึ้นมาเป็นรุ่นพิเศษของ Bonneville T120

 

โดยสินค้าของทั้งสองค่ายนี้จะไม่มีการเปิดตัวให้ซื้อ แต่จะถูกเสนอให้เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะในการระดมทุนสูงสุด ในงาน 2022 Distinguished Gentleman’s Ride ซึ่งปัจจุบันมี จะกำหนดจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2022 นี้ โดยรางวัลพิเศษนี้ จะได้รับใบรับรองผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นของแท้ในรุ่นตำนานของปี 1959 ซึ่งจะลงนามโดย Nick Bloor ซีอีโอของ Triumph และ Cesar Gueikian ประธานแบรนด์ Gibson อีกด้วย!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand