Cub House เปิดตัว Honda Monkey Cody Clover Edition ที่จะทำให้ทั้งเมืองเป็นสีเขียว | Honda , Cub House , Monkey , Cody Clover Edition

Cub House เปิดตัว Honda Monkey Cody Clover Edition ที่จะทำให้ทั้งเมืองเป็นสีเขียว

เมื่อไม่นานมานี้ Cub House ก็ได้เอาใจแฟน ๆ Anime ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง One Piece ที่มาด้วยกันถึง 2 รุ่นย่อยของ Limited-Edition One Piece ได้แก่ Monkey D. Luffy Edition และ  Monkey Tony Tony Chopper Edition. ซึ่งจะมีแค่ 150 คันเพียงเท่านั้น

หากว่าใครที่ยังขาดโชคที่จอง Limited-Edition One Piece ไม่ทัน Cub House ก็ได้เปิดตัว Honda Monkey Cody Clover Edition เพิ่มโชคช่วยด้วยใบ Clover กับตัวรถที่มีความเขียวสดใส และสิ่งที่ต่างจากรุ่นอื่น ๆ มาพร้อมกับล้ออัลลอยด์สีดำที่ตัดกับชุดสีเขียว สีครีม และโครเมียมได้เป็นอย่างดี

ฝาครอบด้านซ้ายมีสีเขียวและสีครีม โดยมี Z125 Monkey เขียนอยู่บนฝาพร้อมกับดีไซน์รูปใบ Clover อยู่ตรงกลาง ตัวถังมีกราฟิก Cody Clover ที่ด้านข้าง เช่นเดียวกับโลโก้ Honda และคำว่า “Monkey Edition” เช่นเดียวกับฝาครอบด้านข้าง มีขอบสีเขียว ตามด้วยหมุดสีทอง

ที่ด้านบนของถังน้ำมัน ใกล้กับขอบด้านหน้าของเบาะนั่ง มีกราฟิกโคลเวอร์พร้อมหมายเลขประจำตัวรถที่มีลายเส้นใบ Clover สีขาวพร้อมกับข้อความที่เขียนว่า St. Patrick's เปิดราคามาที่ 109,900 บาทเท่านั้น


ขอขอบคุณที่มาจาก : CUB House , Refresh

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand