?สตาเลียน? ยกทัพรถใหม่9รุ่นบุกเมืองทอง | stallions, motorshow

“สตาเลียน” หรือม้าน้อยสายพันธุ์ไทย เปิดตัว Stallions ToY Siries พร้อมยกทัพ MiNi Series และ SPORT Series ใหม่ถึง 9 รุ่น อวดโฉมยนตรกรรมสองล้อที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2556


1.Solo RS MiNi Sport NAKED โดดเด่นด้วยไฟหน้าตาเพชรผสานไฟหรี่แบบเลนส์โปรเจคเตอร์ ถังน้ำมันเสริมการ์ดข้าง
เน้นความสปอร์ตเปลือยสายพันธุ์ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี

เกรียงไกร ลาภจตุรพิธ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายมอเตอร์ไซด์ สตาเลียน หรือม้าน้อยสายพันธุ์ไทย เปิดเผยว่า การก้าวย่างเข้าปีที่ 4 ของสตาเลียนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะบริษัทสามารถก้าวสู่ความเป็นผู้นำรถมินิไบค์ และครองความเป็นแชมป์อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันบริษัทฯ ปรับโครงสร้างการบริหารเสริมศักยภาพและเพื่อความกระชับฉับไวในการบริหารโดยมีคุณอารีรัตน์ ศรีประทาย มาดูแลในตำแหน่ง CEO เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ พร้อมเดินเครื่องการผลิตในไตรมาสสองของปีนี้

“ผลิตภัณฑ์สตาเลียนที่จัดแสดงในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2556 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ บูธ C5 ประกอบไปด้วยการเปิดตัว Stallions ToY และ Siries, MiNi Series และ SPORT Series ใหม่ 9 รุ่น โดยคาดว่าจะทำยอดขายไม่น้อยกว่า 300 คัน และได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษ ผ่อน 0%สูงสุดถึง10เดือนกับCitibank และ Aeon พร้อมพบกับพริตตี้สาวจะมาแจกรางวัลและของที่ระลึกหลากหลายอย่างจุใจตลอดงาน”


2.SM 125 มินิโมตาร์ด เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี ย่อส่วนมาจากซูเปอร์โมตาร์ด

ทั้งนี้ สตาเลียนได้ร่วมลงทุนสร้างและพัฒนาเครื่องยนต์ ร่วมกับพันธมิตร SKYTEAM ผู้นำด้านรถ มินิ ไบค์ในยุโรป และบริษัทฯ JIANSHE (เจี้ยนเช่อร์) และบริษัทฯ Dayang (ต้าหยาง) โดยทั้งสองบริษัทฯ อยู่ในกลุ่ม The China South Industries Group Corporation ยักษ์ใหญ่แห่งยานยนต์โลก โดยมี STALLIONS CREATIVE & DEVELOPMENT (SCD Team) เป็นฝ่ายดีไซน์และพัฒนาผลิตภัณฑ์

ขณะเดียวกันสตาเลียนเป็นผู้จัดการแข่งขัน WORLD RECORDS “Stallions Mini Ride Up baiyok tower2 84 Floor (Tallest in Thailand )” "ขี่ขึ้นฟ้า ท้า บันทึกโลก" ชิงถ้วยพระราชทาน จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยงานนี้ ทางกินเนสส์บุ๊ค (Guinness Boss of World Records) ได้เข้าร่วมบันทึกสถิติเป็นครั้งแรกของโลกในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นตึกใบหยก 2 ที่มีความสูงถึง 84 ชั้น หรือ 304 เมตร ซึ่งเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในประเทศไทย


3.DX125 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ 4 จังหวะ 125 ซีซี แบบดับเบิ้ลคลัช เทคโนโลยีญี่ปุ่น ระบบสตาร์ทเท้าและไฟฟ้า


4.Centaur Café Racer สตาเลียน เซนทอร์ 150 คาเฟ่เรเซอร์ สปอร์ตย้อนยุค เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 150 ซีซี


5.PoLo Classic 125 คลาสสิกย้อนยุค (แตกต่างกับ 6.PoLo SPORT 125 และ 7.PoLo CUSTOM 125 แค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่เครื่องยนต์ตัวเดียวกัน)


8.ToY S50 รถมินิที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 50 ซีซี ล้อ 8 นิ้ว ยางออฟโรด


9.ToY MTX50 รถวิบากขนาดจิ๋ว เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 50 ซีซี ล้อ 8 นิ้วยางออฟโรด

ข้อมูลจาก manager.co.th