เปิดตัว Indian FTR Black Swan Build รุ่น Custom ผลงานจากทาง Workhorse Speed ??Shop | Indian FTR Black Swan Build

เปิดตัว Indian FTR Black Swan Build รุ่น Custom ผลงานจากทาง Workhorse Speed ​​Shop 

นับตั้งแต่ทางฝั่งอินเดีย ได้เปิดตัว FTR มาในช่วงปี 2019 กับโมเดลรถที่มาในสไตล์ Flat Track ก็ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการพูดถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะของโมเดลนี้ ทั้งงานสร้างและด้านประสิทธิภาพ ที่มาในสไตล์ Indian FTR เอง

โดยครั้งนี้ทาง Workhorse Speed ​​Shop สำนักแต่ง Custom ได้สนใจในการคัสตอม Indian FTR กับการออกแบบแปลงโฉมใหม่ ที่มาในโมเดลใหม่ด้วยชื่อรุ่น FTR AMA ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตไบค์ ในยุค 90s ที่แสดงความเคารพต่อนักแข่งบนถนนสายวินเทจด้วยป้ายทะเบียนด้านหน้าที่สะดุดตา กลับกลายมาเป็นซูเปอร์ไบค์อย่างเต็มตัว ติดตั้งท่อไอเสีย Akrapovic แบบคัสตอม และอัพเกรดระบบกันสะเทือนแบบเดิม ด้วยชุดแต่งของ Ohlins เบาะหนัง Alcantara ที่แผงหน้าปัด และเบาะนั่งยกระดับของ Black Swan ที่ให้ความสูงขึ้นไปอีก

 

และด้วยแฟริ่งด้านหน้าที่ดุดัน สร้างถังเชื้อเพลิงแบบ Custom เอง และสวิงอาร์มอลูมิเนียมรูปแบบใหม่ สำหรับการสร้าง ที่สร้างด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลในงาน ซีเอ็นซี การพิมพ์ 3 มิติ ที่ Vinco Racing Engineering สำหรับในการผลิตและติดตั้งในส่วนประกอบมาใหม่ ที่ถือว่าเป็นผลงานการออกแบบจาก Workhorse Speed ​​Shop ที่ทำมาได้น่าสนใจไปอีกรูปแบบหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับการ Custom ให้ทาง Indian FTR ในครั้งนี้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.cycleworld.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand