Yamaha Vino เปิดตัวสกู๊ตเตอร์คลาสเล็ก มาในเวอร์ชั่นใหม่ของปี 2022 | Yamaha Vino 2022

 

Yamaha Vino เปิดตัวสกู๊ตเตอร์คลาสเล็ก มาในเวอร์ชั่นใหม่ของปี 2022

ทางค่าย Yamaha ออกรถสกู๊ตเตอร์ไซส์เล็กๆ ที่มีดีไซน์น่ารักๆ ที่ดูคลาสสิกและยังมีความทันสมัยอยู่ในตัว คันนี้ มาในชื่อรุ่น Yamaha Vino ที่เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น โดยล่าสุดนี้จะเป็นตัวที่มาในเวอร์ชั่น ของปี 2022

สำหรับ Yamaha Vino ถือว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ไซส์เล็ก ที่มาในพิกัด 50cc แบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ 4 จังหวะ 2 วาล์ว SOHC ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 4.5 PS ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 4.1 Nm ที่ 6,000 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ มีที่ชาร์จไฟขนาด 12 V กับระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติให้ด้วย ขนาดยางหน้า อยู่ที่ 80/100 ยางหลัง อยู่ที่ 80/100 ขนาดล้อ ขอบ 10 นิ้ว ทั้งคู่ มาพร้อมระบบดรัมเบรก ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมสีสันทั้งหมด 6 สี คือ สีแดง, สีดำ, สีน้ำตาล, สีฟ้าอ่อน, สีน้ำเงิน และ สีเบจ

Yamaha Vino ถือว่าเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ไซส์เล็กที่น่าใช้งานแบบเบาๆ อีกหนึ่งรุ่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะสำหรับใครๆ ที่ชื่นชอบรถสกู๊ตเตอร์ในแนวไซส์เล็กๆ น่ารักๆ แบบนี้ ที่ต้องไม่พลาด ต้องมีไว้ครอบครองใช้งานทั้งในเมือง หรือในชีวิตประจำวัน ได้อย่างสะดวกตามการใช้งานเลยทีเดียว!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand