LVNENG S6 เปิดตัวกับโมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในจีน!! | LVNENG S6

LVNENG S6 เปิดตัวกับโมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในจีน!!

LVNENG เป็นแบรนด์ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน สำหรับ LVNENG ค่ายนี้ไม่เหมือนกับผู้ผลิตรายอื่นๆในจีน ที่นำ R&D จุดที่แข็งแกร่งมาใส่ในผลิตภัณฑ์ของตนและเชื่อมโยงกับบริษัทที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมด้านนี้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่บริษัทจะขยายธุรกิจไปนอกประเทศจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขยายไปในส่วนอื่นๆ ของเอเชีย ยุโรป และในฝรั่งเศส สำหรับ LVNENG บริษัทมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมาอยู่ 6 รุ่นให้เลือก โดยรุ่นล่าสุดนี้จะเป็นสกู๊ตเตอร์สไตล์เรโทรที่มีเอกลักษณ์แบบเรียบๆ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าสนใจต่างๆของทางค่ายนี้

LVNENG S6 มาพร้อมกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีสไตล์ย้อนยุค มาพร้อมกับติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า จาก Bosch ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สามารถให้กำลังสูงสุด 4 กิโลวัตต์ ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 47 ไมล์ต่อชั่วโมง ทำให้ LVNENG S6 เหมาะสำหรับการเดินทางในเมือง โดยระบบการจ่ายไฟให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าคือ ชุดแบตเตอรี่ของ LG สองชุด ซึ่งสามารถใช้งานสูงสุดได้ที่ 120 กิโลเมตร มาพร้อมระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าปัดดิจิตอล พอร์ตชาร์จ USB ระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ ที่ให้มาได้อย่างครบคัน

โดยทาง LVNENG จะเปิดตัว LVNENG S6 มาในรูปแบบรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดยอย่างแรกเลย สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ มาในสไตล์เรียบๆ ดูดี แต่การออกแบบของมัน ก็อาจจะเหมือนกับโมเดลของ Vespa ในรูปแบบสกู๊ตเตอร์ที่เป็นรถยอดนิยม แต่อย่างไรก็ตาม มีความแตกต่างบางอย่างที่เห็นได้ชัดเจน ที่ทาง LVNENG ตั้งใจจะเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า LVNENG S6 คันนี้มา โดยต้องการยึดตลาดในบางส่วนที่ Vespa ครอบครองอยู่ หรืออาจจะมาเป็นคู่แข่งในโมเดลนี้ ต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็นจุดแข็งๆ ของค่ายจีนหลายๆค่าย ที่ส่วนมากจะพบว่าราคาของรถในแต่ละรุ่นนั้น มันสามารถจับต้องได้สบายๆ และยังคงเป็นสกู๊ตเตอร์ ที่ให้มาในระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ๆ ที่ทำออกมาได้ไม่น้อยหน้าค่ายใหญ่ๆ เลย ณ การพัฒนาต่างๆ ของทางค่ายจีนในปัจจุบันตอนนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand