All New Honda Click (Vario) 160 เผยโฉมรุ่นใหม่ มาในเวอร์ชั่น Street Adventure | All New Honda Click (Vario) 160

All New Honda Click (Vario) 160 เผยโฉมรุ่นใหม่ มาในเวอร์ชั่น Street Adventure

ภาพ Render ของ All New Honda Click (Vario) 160 กับรถรุ่นใหม่ ที่มาในเวอร์ชั่นของ รุ่น Street Adventure ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นผลงงานทาง julaksendiedesign ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นเดิม โดยแรงบันดาลใจที่อ้างอิงมาจาก Honda ADV150 ที่จะปรับโฉมใหม่นี้ ให้สามารถขับขี่แบบรถใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น

All New Honda Click (Vario) 160 ในเวอร์ชั่นนี้จะเปลี่ยนแปลงในส่วนของแฮนด์บาร์ ให้มีความกระชับมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอ้างอิงมาจากรุ่น Honda Beat ตัวยางก็เปลี่ยนมาเป็นแบบ Dual Purpose แบบกึ่งทางเรียบและทางฝุ่น ระบบกันสะเทือนด้านหน้าก็เปลี่ยนมาใช้แบบหัวกลับ Upside Down และระบบดิสก์เบรกด้านหน้าจะเปลี่ยนมาใช้แบบดิสก์คู่ ในส่วนของล้อรถ จะเปลี่ยนมาเป็นแบบซี่ลวด เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน ในส่วนของเบาะนั่ง ก็ทำการเปลี่ยนมาใช้เบาะนั่งของ Honda ADV150 แทน เพื่อให้เหมาะสมกับการขับขี่แบบผจญภัยมากยิ่งขึ้น

สำหรับ All New Honda Click (Vario) 160 ในเวอร์ชั่นนี้ ยังคงเป็นเพียงแนวคิดในการออกแบบใหม่ ที่มาในรูปแบบภาพ Render ที่เป็นหนึ่งในผลงงานการสร้างสรรค์จากทาง  julaksendiedesign เพียงเท่านั้น ในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand