Rieju เปิดตัว MR 300 ครบรอบ 80 ปีรุ่น Limited Edition | Rieju , MR 300 , MR 80 , Enduros , Limited Edition , Anniversary

Rieju เปิดตัว MR 300 ครบรอบ 80 ปีรุ่น Limited Edition

Rieju บริษัทรถจักรยานยนต์สัญชาติสเปนได้สร้างเสียงฮือฮาหลังจากได้เปิดตัว Street Bike ที่เหมาะกับผู้ขับขี่เริ่มต้นหลากหลายรุ่นและยังเปิดตัว Enduros ที่เน้นสมรรถนะและพร้อมสำหรับการแข่งขันพร้อมเป็นโมเดลฉลองครบครอบ 80 ปี ที่ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ 1942

ในยุค 80 Rieju เข้าสู่วงการแข่งรถ และคว้าตำแหน่งแชมป์ในรุ่น 80cc ของการแข่งขัน Six Days of Enduro อันเลื่องชื่อ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายด้วยโมเดล MR 80 ด้วยเหตุนี้ทาง Rieju จึงได้สร้างโมเดลสุดพิเศษนี้ขึ้นมาด้วยรุ่น MR 300 Limited Edition ที่มีลวดลายเขียวขาวแบบคลาสสิกแบบเดียวกันกับ MR 80

ตัวรถที่มีเครื่องยนต์เป็นเอกลักษณ์แบบ 2 จังหวะ 300cc ให้แรงบิดมหาศาล MR 300 80th Anniversary Edition ถูกกำหนดให้เป็นเครื่องจักรสุดพิเศษ ไม่เพียงเพราะการตกแต่งอันเป็นสัญลักษณ์เท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะมีเพียง 100 คันเพียงเท่านั้น

MR 300 80th Anniversary Edition ยังมีชุดอุปกรณ์ระดับพรีเมียมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์บาร์ของ Renthal , ตัวกรองอากาศ Funnelweb ประสิทธิภาพสูง, ฝาครอบคลัตช์และตัวป้องกันข้อเหวี่ยง, แผ่นกันลื่นไถล และไฟหน้า LED แถมยังได้รับการปรับปรุงระบบระบายความร้อนด้วยการติดตั้งพัดลมเข้ามาช่วยระบายความร้อนอีกด้วย ส่วนในเรื่องของราคานั้นอยู่ที่ 10,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 341,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปเป็นที่แรก


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand