2022 Indian Pursuit เปิดตัวใหม่กับรถมอเตอร์ไซค์ในแนวทาง Grand Touer | 2022 Indian Pursuit

 

2022 Indian Pursuit เปิดตัวใหม่กับรถมอเตอร์ไซค์ในแนวทาง Grand Touer 

Indian ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง 2022 Indian Pursuit กับรถมอเตอร์ไซค์ในแนวทาง Grand Touer ที่มีดีไซน์ล้ำสมัยที่สุดของทางค่าย โดยมาพร้อมการนำเสนอที่จัดสรรเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จัดว่าเป็นที่สุดของนวัตกรรมใหม่ๆ จากการผลิตของทางค่ายเอง

สำหรับ 2022 Indian Pursuit จะมาพร้อมกับขุมกำลัง PowerPlus V-twin 2 ลูกสูบ ขนาด 1,768 ซีซี แบบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีกำลังสูงสุด 121 แรงม้า (HP) ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 131 Ib-ft ที่ 3,800 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ชุดเดียวกับที่ติดตั้งบน Challenger รุ่นใหม่ล่าสุด โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยี “Refined” ที่ช่วยเสริมสมรรถนะในการใช้ความเร็วย่านต่ำถึงกลางได้เป็นอย่างดี โดยตัวรถจะมาพร้อมกับโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ ประกอบไปด้วย Rain, Standard และ Sport ที่จะปรับเปลี่ยนการตั้งค่าต่างๆ ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

ในส่วนของฟีเจอร์ ตัวรถจะมาพร้อมกับชุดแฟร์ริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ส่วนหน้าจะมีชิลด์บังลมหน้าที่สูง และปรับระดับความสูงได้ด้วยสวิทซ์ควบคุม มีการติดตั้งไฟสปอตไลท์ใช้ในการตัดผ่านสภาพหมอกที่หนาๆ เบาะนั่งเป็นแบบหนังบุนวม ที่หนานุ่มเป็นพิเศษ มาพร้อมกับการติดตั้งระบบปรับความร้อนที่ติดตั้งมาให้ในตัว ติดตั้งกล่องสัมภาระ ความจุที่ 133 ลิตร และมาพร้อมกับระบบกุญแจรีโมทในการ เปิด ปิด กล่อง และสามารถสั่งงานได้จากระยะไกลได้อีกด้วย

โดยสำหรับ 2022 Indian Pursuit โมเดลใหม่นี้จะยังมีการแตกไลน์ ที่แบ่งเป็นสองรุ่นย่อยๆ ได้แก่ Pursuit Dark Horse และ Pursuit Limited โดยในรุ่นหลังจะมาพร้อมกับการตกแต่งในสไตล์ยุค 90 ด้วยชุดโครเมียมรอบคัน และส่วนในรุ่น Dark Horse จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่เหมือนกัน แต่จะแตกต่างกันที่สีสันที่ดูดุดันกว่านั่นเอง โดยเปิดตัวและวางจำหน่ายมาในราคาสำหรับ Pursuit Limited มีราคาที่จำหน่ายเริ่มต้นที่ 29,999 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 973,768 บาท ส่วนรุ่น Pursuit Dark Horse จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 30,999 ดอลล่าร์ หรือที่ประมาณ 1,006,228 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bennetts.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand