CAKE เพิ่มสีสันให้ Makka Moped ก่อเปิดตัวด้วย Prism Shields เฉดสีที่หลากหลาย | EV , E-Bike , CAKE , Makka Moped , Prism Shields

CAKE เพิ่มสีสันให้ Makka Moped ก่อเปิดตัวด้วย Prism Shields เฉดสีที่หลากหลาย

ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 ผู้ผลิตจักรยานไฟฟ้าสัญชาติสวีเดน CAKE ได้เปิดตัว Makka ซึ่งเป็นรถที่เหมาะกับการวิ่งในเมืองเล็ก ๆ และเหมาะกับผู้เริ่มต้นขับขี่เป็นอย่างมาก ดีไซน์ดูมีสไตล์ เรียบง่าย วางขายอยู่ที่ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 130,000 บาท เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ราคาสมเหตุสมผล

 Makka เป็นหนึ่งในตัวเลือกใหม่ล่าสุดของ CAKE จะมีการวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ ตัวรถขนาดเล็กนี้สามารถทำความเร็วได้อยู่ที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถวิ่งได้ 54 กิโลเมตร ต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อนเต็ม ๆ เน้นการขับขี่ในระยะใกล้

และในตอนนี้ทาง CAKE ก็ได้ออกมาเพิ่มลูกเล่นให้กับโมเดลนี้ให้ดูมีสีสันสดใสมากขึ้น Makka Prism เป็นของเล่นเสริมสำหรับรุ่น Makka ได้มีการเปิดตัวในแคลิฟอร์เนีย เป็นแผ่นใสคล้ายกับอะคริลิคที่อยู่ด้านบนทำหน้าที่เป็นชิลด์บังลมและด้านล่างทำหน้าที่ป้องกันตัวมอเตอร์ ยึดติดกับเฟรมอลูมิเนียมอัลลอยด์ 6061

มีทั้งแบบโปร่งใสและแบบสีที่ต่างกันออกไป สามารถคละสีกันได้ไม่ซ้ำจำเจทำให้ Makka ดูมีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น ก็จะมีสีกรมควัน ฟ้า ใส เขียว ส้ม ชมพู ม่วง และสีเหลือง


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand