Kawasaki Racing Team WSBK นำ Heritage ZX-10RR ขึ้นประมูล | Kawasaki , ZX-10RR , WSBK

Kawasaki Racing Team WSBK นำ Heritage ZX-10RR ขึ้นประมูล

ทีมแข่งรถ Superbike World Championship (WSBK) Kawasaki Racing Team (KRT) เฉลิมฉลองการครบรอบ 125 ปีของบริษัทแม่ Kawasaki Heavy Industries ในรอบปี 2021 ที่อาร์เจนตินา Kawasaki มีความภูมิใจในโมเดลรุ่นใหม่ของ ZX-10RR ที่ใช้ในการแข่งขันในรายการ WSBK ที่ขับขี่โดย Jonathan Rea แชมป์โลก 6 สมัย และคู่หูสุดเก๋าอย่าง Alex Lowes ที่ควบม้าศึก ZX-10RR มาพร้อมกับลวดลายสุดตำนานของ Kawasaki ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ZXR750-H

และในตอนนี้ใครที่กำลังมองหารถแข่งที่มาจากทีมโรงงานจริง ๆ Kawasaki ได้เปิดหระมูลรถของ Alex Lowes ที่ใช้ในการแข่งขัน เพื่อเป็นรถที่ถูกกฎหมายทางค่ายก็ได้ใส่กระจก ไฟเลี้ยว และที่ยึดป้ายทะเบียนด้านมาให้อีกด้วย แน่นอนว่าสเปกของรถคันนี้เป็นสเปกแข่งในรายการแข่งขัน WSBK 100%

ไม่เพียงประมูลแล้วจะได้รถแข่งคันนี้กลับไป แต่ทาง Kawasaki ใจปั้มแถมชุดหนังของ Alex Lowes ที่ใช้ในการแข่งขันในอาร์เจนตินาอีกด้วย ยังไม่พอผู้ที่ชนะการประมูลนั้นยังจะได้รับสิทธิพิเศษบินไปบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพื่อเข้าร่วมการทดสอบพรีซีซั่นของ WSBK ในวันที่ 26 มีนาคม 2022 นี้อีกด้วย

ผู้ชนะจะได้เป็นเจ้าของ ZX-10RR ใหม่ที่ Catalunya Circuit ก่อนร่วมนั่งรถ 30 นาทีร่วมกับ Jonathan Rea และ Alex Lowes และเข้าถึง Pit Walk ของ Kawasaki เพื่อเข้าชมการทำงานของทีมยาวไปถึงเกาะติดขอบสนามร่วมเชียร์การแข่งขัน

นอกจากนี้ KRT จะต้อนรับเจ้าของรถคันนี้ด้วยที่พักโรงแรมในบาร์เซโลนาและบัตร VIP สำหรับการทดสอบพรีซีซัน WSBK ในวันที่ 26 มีนาคม 2022 ผู้ชนะจะได้เพลิดเพลินกับอาหารกลางวันกับทีม และพูดคุยกับ Jonathan Rea และ Alex Lowes แบบไม่มีอะไรขวางกั้น

เปิดราคาอยู่ที่ 50,000 ยูโร หรือราวๆ 1,832,000 บาท แต่ถ้าหากใครไม่อยากรอตัดจบอยู่ที่ 100,000 ยูโร หรือราวๆ 3,670,000 บาท ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand