Komaki Venice แนะนำโมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตของอินเดีย!! | Komaki Venice

Komaki Venice แนะนำโมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตของอินเดีย!!

หลังจากผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เริ่มแข่งขันกันเพื่อนำโมเดลออกมาใหม่ ในหลายๆค่าย หลากหลายรุ่น ที่ถูกพัฒนามาในอนาคตและมาทดแทนเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน กับโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ และคราวนี้ทาง Komaki Motorcycle ได้ออกมาแนะนำโมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง Komaki Venice กับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ดีไซน์สวยและมีเอกลักษณ์อีกด้วย

สำหรับ Komaki Motorcycle เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในอินเดีย ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ช่วงปี 2559 ที่ได้เริ่มเข้าสู่ธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้า โดยล่าสุดนี้ทางผู้ผลิตรายได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่มาหลากหลายรายการ ตั้งแต่รุ่น E-Ricksaw, E-Scooty และ E-Loader โดยได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไปอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงมกราคม ที่ผ่านมา

และสำหรับ Komaki Venice สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ถ้าดูดีไซน์ของตัวรถแล้ว คงนึกถึงรถสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานในยุโรป อย่าง Vespa กันอย่างแน่นอน แต่แน่นอนว่า Komaki Venice มีความแตกต่างบางอย่างไปตั้งแต่รายละเอียดและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ โดย Komaki Venice มาพร้อมกับความสามารถที่เทียบเท่ากับรถมอเตอร์ไซค์คลาส 125 cc ในแง่ของขนาด มันยังดูค่อนข้างกะทัดรัด ซึ่งเป็นแบบฉบับของสกู๊ตเตอร์ในเมืองในรุ่นใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว โดยยังมีอุปกรณ์เสริมมากมายที่ให้มา ตั้งแต่กระจกบังลม บอดี้การ์ด ไปจนถึงกล่องสัมภาระท้ายรถ ที่ทำให้รูปลักษณ์ของสกู๊ตเตอร์คันนี้ดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

Komaki Venice ในด้านคุณสมบัติของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ที่ให้มานั้น จะติดตั้งมอเตอร์ 3000W BLDC ใช้แบตเตอรี่แบบถอดได้ที่มีสเปคขนาด 72 โวลต์ 42 Ah สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่เต็มหนึ่งครั้ง สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 100-120 กม. ที่มาพร้อมกับมาตรวัดความเร็วแบบระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ พร้อมการบอกสถานะข้อมูลต่างๆได้ครบคัน แต่สำหรับระบบไฟ LED จะมีเฉพาะที่ไฟหน้าและไฟท้ายเท่านั้น สำหรับไฟเลี้ยวยังคงเป็นหลอดไฟธรรมดาอยู่ มีโหมดการขับขี่มาให้ 3 แบบ ที่ผู้ขับขี่สามารถใช้ได้ รวมถึงปุ่มเทอร์โบที่สามารถใช้ได้หากต้องการเร่งความแรงมากขึ้น คุณสมบัติที่น่าสนใจอีกอย่างคือ เจ้าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ ยังมีระบบเกียร์ถอยหลังอีกด้วย ทำให้การใช้งานและการจอดรถได้ค่อนข้างง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

Komaki Venice มาพร้อมกับสีสันที่หลากหลาย ที่มีมาตั้งแต่ สี Bright Orange, Pure White, Metallic Blue, Iconic Yellow, Garnet Red, Sacramento Green, Pure Gold, Steel Grey และ Jet Black ในส่วนราคาของ Komaki Venice เปิดตัวขายมาที่ 115,000 รูปีอินเดีย หรือประมาณที่ 49,976 บาท



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand