Ducati เปิดตัว XDiavel NERA ในรอบ World Premiere | Ducati , Diavel

Ducati เปิดตัว XDiavel NERA ในรอบ World Premiere

Ducati ก็ได้สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลอีกครั้งกับวีดีโอที่ได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่พิเศษ กลับในรอบการเปิดตัวของ Ducati World premiere ซึ่งโมเดลนี้อยู่ในลำดับที่ 7 โดยก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่ามีหลายๆรุ่นที่มีความน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น Desert X และ Street Fighter V2  และในโมเดลนี้ก็ได้นำเสนอความสวยงามและความพิเศษเฉพาะตัวของ 

Poltrona Frau เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของอิตาลีผลิตภัณฑ์ของพวกเขาประดับประดาบ้านของเศรษฐีและคนดังของโลกเนื่องจากฝีมือของเขามีความโดดเด่นกว่าใครๆแล้วบริษัทนี้ก็ได้ผลิตกำลังกลับ Ducati เพื่อสร้างรุ่นใหม่สุดพิเศษที่สะดุดตา กับรุ่น Ducati XDiavel NERA

หน่วยธุรกิจ Interiors in Motion ของ Poltrona Frau รับผิดชอบด้านเบาะและการตกแต่งรอบคันของผู้ผลิตรถยนต์ระดับ hi end หลายรายซึ่งก็ได้มีตัวเลือกมากมายที่จะทำให้โมเดลนั้นมีความหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยวัสดุการผลิตที่มีคุณภาพสูง รายการร่วมมือกับ Ducati ในครั้งนี้จะผลิตออกมาเพียงแค่ 500 คันเท่านั้นเตือนลักษณะที่โดดเด่นคือชุดสี Black on Black ที่ดูหรูหรา ซึ่งความพิเศษของตัวบอร์ดนี้จะมีระดับความยืดหยุ่นที่สูงและทนทานต่อการเสียดสีมากซึ่งสามารถรับประกันได้ว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปีอย่างแน่นอน 

ซึ่งเบาะแต่งนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายถึง 5 แบบที่สามารถติดตั้งกับ Ducati Diavel รุ่นเดิมได้แต่ Ducati XDiavel NERA จะมากับชุดสีพิเศษรอบคัน 


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand