Ducati เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2022 และพร้อมเปิดตัวอีก 3 รุ่นทั่วโลก | Ducati

Ducati เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2022 และพร้อมเปิดตัวอีก 3 รุ่นทั่วโลก

เมื่อพูดถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของทาง Ducati หลังจากมีการควบคุมการแพร่กระจายของโรคระบาดได้ Ducati เลือกที่จะยังคงปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์โดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์แทนที่จะไปโชว์ตัวจริงในงาน Eicma เพื่อที่จะลดความเสี่ยงต่อองค์กรไปได้ด้วย

Patrizia Cianetti ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ Ducati กล่าว “เว็บซีรีส์ Ducati World Première ซึ่งใช้ประโยชน์จากช่องดิจิตอล ช่วยให้เราเข้าถึงชุมชนขนาดใหญ่ของ Ducatisti จากทั่วทุกมุมโลก สร้างโอกาสใหม่สำหรับการโต้ตอบและการเจรจาและการเอาชนะ อุปสรรคทางภูมิศาสตร์และองค์กรที่ยังคงมีความเกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา”

Ducati จะเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 และต่อมาในวันที่ 3 มีนาคม 2022 ก็จะมีการเปิดตัวอีก 3 รุ่น ปิดท้ายด้วยวันที่ 10 มีนาคม 2022 จะมีการเปิดตัวรุ่นอัพเกรดใหม่ Panigale V4 และ V4S และเชื่อกันว่า Ducati จะเปิดตัว Panigale V4 SP2 ด้วยเช่นกัน

ไม่หมดแต่ตระกูล Superbike เพียงเท่านั้น Ducati ยังดันรุ่นเก่าๆ เข้ามาสู่ตลาดอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Supersport 950, Hypermotard 950, Diavel และ Monster ก็จะมาโชว์ตัวในการเปิดตัว World Premiere ในครั้งนี้อีกด้วย 17 กุมภาพันธ์ 2022 Ducati จะสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้กับแฟนๆ บ้างก็ต้องมาลุ้นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand