ภาพหลุดของ Royal Enfield 650 Twin Tourer ที่ออกมาทดสอบให้เราได้เห็นกัน | Royal Enfield

ภาพหลุดของ Royal Enfield 650 Twin Tourer ที่ออกมาทดสอบให้เราได้เห็นกัน

มีมือดีจับภาพของ Royal Enfield 650 Twin Tourer ที่ได้นำออกมาทดสอบ หลายๆคนอาจจะมองว่ามันคือ   แต่ด้วยรูปแบบของท่านั่งและแฮนด์ที่เป็นแฮนด์บาร์ไม่สูงมากหรือต่ำมากจนเกินไปเชื่อว่านี่คือแนวคิด SG650 ของทาง Royal Enfield

และความเป็นไปได้ของโมเดลนี้คาดว่าน่าจะเป็น Royal Enfield 650 Twin Tourer เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการเดินทางและท่องเที่ยวมากกว่าตำแหน่งของผู้นั่งหรือว่าผู้ขับขี่นั้นออกแบบมาเพื่อให้มีการนั่งสบายมากที่สุดมีการยกแฮนด์ให้สูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้พอดีกับท่านั่ง และตัวท่อไอเสียเดินแบบตรงออกทั้งสองข้างซึ่งต่างจาก interceptor และ continental GT ที่ต่อท่อจะมีความเอียงเล็กน้อย บังโคลนหน้าและบังโคลนหลังจัดฟิตเม้นมาได้อย่างพอดีกับล้อ ดูเนียนไปกับตัวรถ และจะสังเกตได้ว่าพักเท้าของคนซ้อนนั้นจะมีความกว้างและใหญ่ให้การวางเท้าที่สบาย

ทาง Royal Enfield ได้ออกแบบโมเดลนี้มาเพื่อการเดินทางโดยเฉพาะซึ่งการทดสอบในครั้งนี้ได้ติดตั้งกล่องเก็บสัมภาระทั้ง 3 ไม่ว่าจะเป็นด้านข้างทั้งสองข้างและด้านหลังผู้ซ้อนอีกหนึ่งใบขายกับการทดสอบโมเดล Himalayan 650 ซึ่งกล่องเก็บสัมภาระจะใช้ของ Givi Alaska การที่ทาง Royal Enfield ได้ออกแบบตัวท่อมาให้เดินตรงแบบนี้เพื่อที่จะหลบการติดตั้งของกล่องเก็บสัมภาระทั้งสองข้างจะสังเกตว่ามันสามารถติดตั้งได้พอดีกับตัวรถ

ถ้าหากว่าอิงเครื่องยนต์ในตระกูล 650 ของ Royal Enfield ตัวเครื่องยนต์นั้นจะมาแบบ 2สูบเรียง sohc 4 วาล์วต่อสูบมีขนาด 648 cc ระบายความร้อนด้วย Oil Cooler มีกำลังเครื่องยนต์สูงสุดอยู่ที่ 47 แรงม้าที่ 7250 รอบต่อนาทีและมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 52 นิวตันเมตรที่ 5250 รอบต่อนาที ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด ระบบเกียร์ 6 สปีด มีสลิปเปอร์คลัชต์ เฟรม Twin Cradle, Tubular Steel Frame 24 องศาเอียงหลัง ระบบจุดระเบิด TCI

การเปิดตัวนั้นยังไม่ระบุออกมาอย่างเป็นทางการคาดว่าจะมีการเปิดตัวในประเทศอินเดียเป็นที่แรกและกระจายไปทั่วเอเชียและส่งต่อไปยังทั่วโลกอย่างไรก็ตามถ้าหากมีการเคลื่อนไหวอย่างไรพวกเราชาวมอเตอร์ไซค์จะกลับมาอัพเดทให้เพื่อนๆกันอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand