ภาพหลุด Brabus 1300 R รั่วไหลบนเว็บไซต์ KTM ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ | KTM , Barbus , Hyper Naked , Super Duke , Barbus 1300 R

ภาพหลุด Brabus 1300 R รั่วไหลบนเว็บไซต์ KTM ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้มีภาพหลุดของ Husqvarna Vitpilen 1301 ออกมาทดสอบอยู่ช่วงหนึ่งและเชื่อว่ามันจะเป็นพื้นฐานเดียวกันกับ KTM 1290 Super Duke เชื่อว่าเป็นการร่วมมือระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งยานยนต์ Brabus และ KTM จะใช้ Super Duke รุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้

KTM พิสูจน์ให้เห็นว่าทั้งสองเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วย Brabus 1300 R ที่เตรียมออกสู่ตลาดในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 KTM ได้เผยแพร่ข้อมูลเฉพาะรุ่นไปชั่วขณะ และก็ต้องถอนออกมาอย่างรวดเร็วเพราะว่าได้มีการกระจายข่าวออกไปอย่างรวดเร็วของแฟนๆ KTM แน่นอนว่าโลกออนไลน์มันรวดเร็วจึงได้มีมือดีเซฟรูปไว้ทัน

ไม่ใช่ Super Naked อีกต่อไปซึ่งรุ่นใหม่นี้มีพิกัดกำลังเครื่องยนต์มากถึง 1300cc กลายเป็น Hyper Naked โดยปริยาย มาพร้อมกับสโลแกนของ “Heart of a Beast, Soul of a Gentleman” และตัวดีไซน์รถบ่งบอกถึงความล้ำสมัยของ Brabus อีกด้วย

เท่าที่ทราบมาก่อนที่ข้อมูลจะถูกลบออกไป Brabus 1300 R ที่ได้ถูกพัฒนากับ KTM จะมีการใช้เครื่องยนต์ของ KTM 1290 Super Duke EVO ที่เพิ่งได้เปิดตัวไปไม่นานนี้เป็นพื้นฐาน โช้คหน้าก็จะใช้ของ WP Apex แบบไฟฟ้า เครื่องยนต์ V-twin ขนาด 1,301 ซีซี 1,301cc ของ Super Duke รุ่นใหม่

มีช่องดูดอากาศเข้าไปยังเครื่องยนต์ด้านหน้าทั้ง 2 ข้างขนาดใหญ่ที่ทำจากคาร์บอนแน่นอนว่ารวมไปถึงชิ้นส่วนแฟริ่งอื่นๆ อีกด้วย ไฟหน้า ชุดท่อไอเสีย คาลิปเปอร์เบรก ฝาถังน้ำมัน และเฟรมท้ายสร้างขึ้นจากวัสดุที่เบาเป็นพิเศษ ที่พักเท้ากลึงขึ้นมาแบบ CNC สามารถปรับระดับความ สูง-ต่ำ ของพักเท้าได้

ตามรายการที่หลุดออกมา Brabus 1300 R จะมีการผลิตออกมาเพียงแค่ 77 คันเท่านั้น เพื่อเป็นเกียรติแก่การก่อตั้งบริษัทในปี 1977 จากภาพหลุด เราคาดว่ามอเตอร์ไซค์จะมาในลาย Magma Red หรือ Signature Black อย่างไรก็ดีจะมีการอัพเดตครั้งต่อไปต้องติดตามกันอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand