All New Honda Click (Vario) 160 เปิดตัว เวอร์ชั่นใหม่ Repsol Edition | All New Honda Click (Vario) 160

All New Honda Click (Vario) 160 เปิดตัว เวอร์ชั่นใหม่ Repsol Edition

All New Honda Click (Vario) 160 หลังมีการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ไปอย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนีเซีย ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ และทางนักออกแบบในหลายๆสื่อต่างก็ออกแบบ All New Honda Click (Vario) 160 มาในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ที่ได้เห็นกันในหลายๆรูปแบบ

และล่าสุดนี้ ก็ได้มีการเปิดตัว All New Honda Click (Vario) 160 มาในเวอร์ชั่นพิเศษ ของ Repsol Edition เวอร์ชั่นใหม่ โดย All New Honda Click (Vario) 160 Repsol Edition ตัวรถรุ่นนี้มาในรูปแบบของการตกแต่งมาในสีสันพิเศษและลวดลายพิเศษของตัวรถ ที่มาเป็นโทนของทีมแข่ง จากทาง Repsol ของทีม Honda ในรายการ MotoGP ที่มาในเวอร์ชั่นที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ในโมเดลรถรุ่นพิเศษรุ่นนี้ ที่มาพร้อมความเป็นสีสัน ส้มแดงและน้ำเงิน ที่เป็นสีเอกลักษณ์ของทาง Repsol มาพร้อมด้วยกราฟฟิกโลโก้ของทาง RedBull และหมายเลขของนักแข่งประจำทีม และจะมีการผลิตตัวรถ All New Honda Click (Vario) 160 Repsol Edition ตัวรถรุ่นพิเศษนี้ ออกมาแค่เพียง 4 คันเท่านั้น โดยจะไม่ได้วางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป แต่ All New Honda Click (Vario) 160 ในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ จะถูกนำมาใช้สำหรับเป็นรถเซอร์วิสในการแข่งขัน ในสนาม Mandalika Circuit  ของรายการ MotoGP เท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand