All New Honda CL250 สื่อในญี่ปุ่น วิเคราะห์ โมเดลนี้ จะกลับมาเปิดตัวใหม่ในอนาคต!! | All New Honda CL250

 

All New Honda CL250 สื่อในญี่ปุ่น วิเคราะห์ โมเดลนี้ จะกลับมาเปิดตัวใหม่ในอนาคต!!

จากทางเว็บไซต์ young-machine.com สื่อชื่อดังของทางญี่ปุ่น ได้มีข้อมูลการวิเคราะห์ สำหรับโมเดลใหม่จากทางค่าย Honda ที่มีความเป็นไปได้ว่า ในเร็วๆนี้ ทางค่าย Honda จะมีโมเดลใหม่ ที่อาจจะได้เห็นการเปิดตัวของ All New Honda CL250 กับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์แนว คลาสสิก-สแครมเบิล รุ่นใหม่ ที่จะเป็นการปรับโฉมใหม่ให้โมเดลนี้กลับมาอีกครั้ง

 

สำหรับ Honda CL250 โมเดลนี้นั้น เคยเปิดตัวมาในอดีตที่ผ่านมา ซึ่งมาเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมกันไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับในตอนนั้น โดยมันมีการเปิดตัวครั้งแรกที่ในประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดตัวมาเมื่อช่วงปี ค.ศ. 1968 ซึ่ง Honda CL250 โมเดลนี้มาในแนวรถสแครมเบิล ที่ออกแบบมาสำหรับสายลุยได้ ด้วยตัวรถที่ดูมีความคล่องในการใช้งานในอีกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งมีเอกลักษณ ที่มาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลม แฮนด์บาร์ที่ยกสูง เบาะนั่งแบบตอนเดียว ล้อแบบซี่ลวด ท่อไอเสียแบบคู่ที่ยกสูง และสเปคของเครื่องยนต์ ที่มาในตอนนั้นได้มาในพิกัด 250cc แบบ 1 สูบ 3 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุด 21 ตัว ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 20.8 นิวตันเมตร ที่ 7,500 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์

จากข้อมูลการวิเคราะห์ ของสื่อชื่อดังของทางญี่ปุ่นนี้แล้ว หากมีความเป็นไปได้สำหรับกระแสข่าวนี้ถ้าเป็นจริงตามการวิเคราะห์ สำหรับ Honda CL250 โมเดลนี้ ในอนาคตอีกไม่นานนี้ เราจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Honda CL250 ในยุค 2022 โฉมใหม่ นี้กันอย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand