SUPER73 เปิดตัวรถไฟฟ้า Electronic Bike รุ่นใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Ducati | Electronic Bike

SUPER73 เปิดตัวรถไฟฟ้า Electronic Bike รุ่นใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Ducati 

ผู้นำด้านอุตสาหกรรมของรถจักรยานไฟฟ้าอย่างทางค่าย SUPER73 ได้แรงบันดาลใจของการนำเสนอรถรุ่นใหม่มาจากทาง Ducati ค่ายยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ด้วยการนำเสนอผลงานอันสร้างสรรค์ ที่เป็นผลงานชิ้นใหม่ ที่ได้ออกแบบมาอย่างไม่เหมือนใคร โดยได้รับแรงบันดาลใจของผลงานนี้มาจากทีมแข่งรถของทาง Ducati Corse

 

สำหรับ SUPER73 คือแบรนด์ผู้ผลิตรถที่มาในไลฟ์สไตล์ ของการใช้งานแบบสายลุยผจญภัย ที่ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2559 ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ และปัจจุบันมีการดำเนินงานการผลิตอยุ่ที่ในฝั่งยุโรป ที่อัมสเตอร์ดัม ค่ายนี้ถือว่าเป็นผู้นำในการบุกเบิกแนวทางใหม่ๆ เพื่อช่วยกำหนดนิยามใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า โดยเน้นการออกแบบอย่างพิเศษ ร่วมด้วยเทคนิคการผลิตที่มีความทันสมัย โดยทางแบรนด์มุ่งมั่นที่จะเติบโตและขยายไปสู่ผู้นำอุตสาหกรรมด้านนี้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง

SUPER73 ได้สร้างผลงานโมเดลนี้มาจากการแข่งรถของทีมอิตาลีในรายการ MotoGP และ Superbike World Championship ตั้งแต่ปี 2542 โดยคว้าแชมป์ได้หลายรายการ โดยได้รับการออกแบบรถรุ่นใหม่ออกมาเพื่อแสดงความเคารพต่อชื่อเสียงที่สร้างมาตรฐานให้ในการแข่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ของอิตาลี โดย SUPER73 ได้ดึงเอาโทนสีจากสีแดงในรถแข่งสุดคลาสสิกของทางค่าย Ducati มาใช้เป็นสีสันใหม่ของตัวรถ ที่มาในชื่อโมเดลอย่างรุ่นใหม่อย่าง S1 ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลใหม่ ที่สาย Biker และ Rider ไม่ควรพลาด เพราะโมเดลรถจักรยานคันนี้ เป็นการฟิวชั่นที่ผสมผสานสไตล์ Retro กับ Minimal เข้าด้วยกัน แต่ให้ฟีลแบบ Electronic Bike  ที่มีกำลังมอเตอร์ไฟฟ้ามาที่กำลังสูง 1,000 วัตต์ ด้วยความเร็วสูงสุด 32 กม. / ชม. ใช้งานพลังจากแบตเตอรี่ลิเธียมแบบถอดได้ ซึ่งสามารถทำระยะในการขับขี่ ได้ที่ 80 กม. ในโหมด ECO และยังใช้งานในแบตเตอรี่ชนิดเดียวกันกับแบตเตอรี่ในรถยนต์ของเทสลาในรุ่นล่าสุดอีกด้วย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://blog.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand