Wunderlich เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับ BMW R18 | Wunderlich , BMW , R18

Wunderlich เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับ BMW R18

Wunderlich บริษัทผลิตชุดแต่งอุปกรณ์เสริมได้มีการเพิ่มอีก 1 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในแคนาดาสำหรับ BMW R18 ชั้นวางของสัมภาระด้านหลัง พนักพิงหลังของผู้ขับขี่ และครอบออยคูลเลอร์

หากต้องการสิ่งของตกแต่งให้กับ R18 ของเพื่อนๆ เองลองมองหาอุปกรณ์เหล่านี้ที่ชั้นวางสัมภาระด้านหลังสร้างขึ้นจากท่อเหล็กขนาด 16 มม. และติดอย่างแน่นหนาโดยใช้ฟิกซ์เจอร์ห้าจุดที่รับประกันว่าจะพอดีกับ R18 ชั้นวางได้รับการออกแบบให้ผสานรวมกับพนักพิง Wunderlich ได้อย่างสมบูรณ์แบบและสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 5 กิโลกรัมหรือประมาณ 11 ปอนด์ ส่วนนี้ยังมีให้เลือกในสองพื้นผิว ทั้งแบบโครเมียมหรือแบบพาวเดอร์โค้ทสีดำซาติน คุณจะพบว่าชิ้นส่วนนี้สามารถใช้ร่วมกับราวบันไดถังของ Wunderlich ซึ่งเมื่อประกอบเข้าด้วยกันแล้วจะสร้างส่วนท้ายด้านหลังที่ไร้รอยต่อ ชั้นวางสัมภาระด้านหลังแบบโคเมียมขายในราคา 410 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 13,700 บาท และแบบพาวเดอร์โค้ทสีดำซาตินขายอยู่ที่ 365 ดอลลาร์สหรัฐฯ 12,200 บาทนั่นเอง

ไม่ได้เป็นเพียงแค่พนักพิงเพียงเท่านั้น มันยังสามารถพับเป็นเบาะผู้โดยสารได้ด้วยเช่นกันที่ทำจากท่อเหล็กหนา 18 มม. สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 85 กิโลกรัมหรือ 187 ปอนด์ มี 2 แบบให้เลือกอย่างโครเมียมขายในราคาที่ 341 ดอลลาร์สหรัฐ ราวๆ 11,399 บาท หรือแบบสีดำซาติน ขายอยู่ที่ 285 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 9,500 บาท

สุดท้าย เรามี Wunderlich Oil Cooler Cover ซึ่งให้การปกป้องจากหิน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในอีกหนึ่งจุดของตัวรถ มีให้เลือกทั้ง 2 แบบเช่นกันจะขายในราคา 230 ดอลลาร์สหรัฐฯ ราวๆ 7,688 บาท

ชิ้นส่วนเหล่านี้ได้ผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนีและมีการรับประกันหลังการขายอีก 5 ปี ในเรื่องของราคานั้นก็สมเหตุสมผลพอสมควรเพราะทาง Wunderlich ก็ได้ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพสินค้าอยู่แล้ว และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการผลิตที่ได้คุณภาพ


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand