Moto Morini วางแผนหลังการขายในอนาคตหลังจากเปิดตัว X Cape 650 | Adventure , ผจญภัย

Moto Morini วางแผนหลังการขายในอนาคตหลังจากเปิดตัว  X Cape 650

เมื่อ Moto Morini เปิดตัว X Cape 650 2022 ก่อน EICMA 2021 เป็นโมเดลน้องใหม่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถในสไตคล์ Adventure เพื่อให้มีหลายหลายตัวเลือกที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Yamaha Tenere 700 , Aprilia Tuareg 660 ไปจนถึง Triumph Tiger Sport 660 ในตลาดของยุโรป

Moto Morini ใช้ระบบเบรกของ Brembo และระบบกันสั่นสะเทือนของ Marzocchi อย่างดี จอแสดงผลเป็นแบบ TFT ขนาด 7 นิ้วแล้วเปิดราคามาอยู่ที่ 80,150 เหรียญสหรัฐ ถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราวๆ 272,000 บาท ก็ถือว่าเป็น Model ทางเลือกที่ประหยัดงบอีกหนึ่งทาง

ในฐานะบริษัทในเครือ Zhongneng Vehicle Group (ZVG) มีความตั้งใจที่จะมีการตั้งราคาใกล้เคียงกับตลาดเอเชียเพื่อที่จะเข้ามาตีตลาดในฝั่งของเอเชียเพื่อเทียบเท่ากับค่าย CFMoto และ QJ Motors ตามรายงานว่า X Cape 650 2022ได้มีการออกแบบและพัฒนาโดยบริษัทภายในประเทศอิตาลีด้วยความใส่ใจในรายละเอียดที่ดีมากที่สุดและได้รับการ support ในเรื่องของอะไรต่างๆในราคาที่ไม่แพงคาดว่าทางค่าย Moto Morini จะเข้ามามีบทบาทในตลาดเอเชียในอีกไม่นานและประสบความสำเร็จในเร็วๆนี้

“พวกเราเชื่อว่า X-Cape จะเป็นโมเดลที่เหมาะสมกับทุกวัยและทุกกลุ่มเน้นการขับขี่ที่ง่าย เจาะจงไปทางผู้ที่รักการผจญภัยแล้วต้องการรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันพูดง่ายๆว่าซื้อ 1 คันได้ประโยชน์ทั้ง 2 ทาง”

ก็มีหลายคำถามว่าถ้าหากต้นทุนการผลิตที่ถูกและคุณภาพจะดีหรือไม่ทางค่ายก็ได้ออกมาให้คำตอบว่าการผลิตและการดำเนินงานก็ได้ทำอย่างพิถีพิถันควบคุมต้นทุนที่ถูก แต่ทำออกมาให้มีผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทางค่ายให้มีการเชื่อมั่นในการผลิตจากทางอิตาลี

ก็ต้องยอมรับว่ารถในสไตล์ Adventure ได้เข้ามามีบทบาทในตลาดรถมอเตอร์ไซค์มากขึ้นเรื่อยๆ และในอนาคตการผจญภัยจะเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งตัวเลือกที่ให้ผู้ขับขี่ใหม่ได้เลือกเส้นทางของตัวเองนอกจาก Sport Bike และ Naked Bike


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand