เปิดตัว Yamaha EMF รถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า 2022 รุ่นใหม่!! | Yamaha EMF

 

 

เปิดตัว Yamaha EMF รถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า 2022 รุ่นใหม่!! 

Yamaha EMF 2022 รถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ทางค่าย Yamaha ได้ทำการเปิดตัวมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปิดตัวมาในประเทศไต้หวัน

Yamaha EMF 2022 รถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูดี มีความล้ำสมัย ที่ดูมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ โดยมาในชื่อรุ่น EMF ที่ย่อมาจาก Electro Motive Fighter โดยได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนามาจาก 3 แนวคิดหลักคือ เน้นความน่าตื่นเต้น เน้นความแรง และ เน้นความเหนือกว่า โดยได้คิดและออกแบบจนถ่ายทอดออกมาเป็น Yamaha EMF 2022 ที่ได้เอกลักษณ์โดดเด่นในด้านการออกแบบดีไซน์ของตัวรถอย่างชัดเจน มีความล้ำสมัย และดูคล่องตัวสำหรับในการใช้งานอย่างมาก

Yamaha EMF 2022 มาพร้อมกับขุมกำลังในรูปแบบของมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่สามารถให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 10.3 PS ที่ 3,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 26 Nm ที่ 2,500 รอบต่อนาที ทำความเร็ว 0-50 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.5 วินาที น้ำหนักตัวอยู่ที่เพียง 95 กก. ล้อแม็กขนาด 10 นิ้ว ดิสก์เบรกหน้าหลัง ระบบเบรกแบบ UBS พร้อมคาลิปเปอร์แบบเรเดียล 4 ลูกสูบ ระบบกันสะเทือนหน้า ระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ยางของ Gambot

ใช้แบตเตอรี่ 2 ก้อน จากทางแบรนด์ Gogoro และทางด้านฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวรถ จะมาพร้อมกับระบบไฟที่เป็นแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล LCD สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Y-Connect และระบบสตาร์ทที่ใช้แผ่นการ์ด NFC แทนกุญแจรีโมท โดย Yamaha EMF 2022 เปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ในประเทศไต้หวัน มาโดยราคาประมาณที่ 120,000 บาท สำหรับ Yamaha EMF 2022 โมเดลใหม่นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand