เปิดแผนการร่วมพัฒนา BMW ร่วมกับทาง TVS เตรียมออกโมเดลรถรุ่นใหม่ ในอนาคต!! |

เปิดแผนการร่วมพัฒนา BMW ร่วมกับทาง TVS เตรียมออกโมเดลรถรุ่นใหม่ ในอนาคต!! 

BMW ประกาศความร่วมมือกับทาง TVS ผู้ผลิตจากทางฝั่งของอินเดีย เพื่อจะมาพัฒนาในโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยทาง BMW ประกาศไว้เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมปี ที่แล้ว (2021) โดยพวกเขาได้ลงนามจับมือร่วมงานกันในระยะยาว โดยในอนาคต ของทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันพัฒนาเฟรมใหม่ รวมไปถึงโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่จะมาจากสองค่ายนี้

ทั้งสองบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ ICE (เครื่องยนต์สันดาปภายใน) ที่มีขนาดต่ำกว่า 500cc ตั้งแต่ต้นปี 2013 มาแล้ว โดยทำการตอบสนองต่อความต้องการรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นในอนาคต โดยเห็นได้จากความสำเร็จของโมเดล รุ่น G310 ที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นทางเลือกที่ถูกต้องมากสำหรับทาง BMW และ TVS ที่ได้ทำงานร่วมกัน ดังนั้น ครั้งนี้ ทั้งสองค่ายจึงตัดสินใจร่วมมือกันทั้งสองฝ่าย โดยจะไม่จำกัดโมเดลที่จะมาเฉพาะรุ่นอีกต่อไป แต่เป็นการขยายไปสู่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และกระชับความสัมพันธ์ความร่วมมือระหว่างกัน ดังนั้น รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ในคลาสขนาดเล็ก ของทาง BMW ที่จะเปิดตัวมาในอนาคตนี้ ก็น่ามาทำตลาดที่ถูกกว่ามอเตอร์ไซค์ ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้


Sudarshan Venu (กรรมการผู้จัดการของ TVS Motor) กล่าวไว้ “ในช่วงระยะเวลา 9 ปี ที่ได้เป็นพันธมิตรในด้านเชิงกลยุทธ์กับทาง BMW Motorrad เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง กับมาตราฐานหลักเดียวกันกับทาง BMW ซึ่งก็ได้ทั้งด้านคุณภาพ เทคโนโลยี นวัตกรรม และความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยปัจจัยทั้งหมดนี้ จะถูกผลักดันให้เรามีความมุ่งมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้า คือกุญแจสู่ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เรา ในอนาคต โลกใหม่ ของการขนส่งจะถูกขับเคลื่อนด้วยโซลูชั่นทางเลือกใหม่ๆ รวมไปถึงยานพาหนะไฟฟ้า ที่จะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคต โดยการได้มาเป็นพันธมิตรที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับทาง BMW ที่จะขยายไปสู่โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และโมเดลเฟรมใหม่อื่นๆ ที่จะมาพร้อมการจัดหาเทคโนโลยีชั้นสุดยอดและสินค้าที่มีมาตรฐานที่น่าดึงดูดใจ ต่อไปในตลาดโลก

Dr. Markus Schramm (ประธานของ BMW Motorrad) กล่าวไว้ "ความร่วมมือของเรากับ TVS Motor ถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้สานต่อความร่วมมือกับทาง TVS ในครั้งนี้ และขยายขอบเขตความร่วมมือให้ครอบคลุมไปถึงโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าต่างๆ ที่จะเพิ่มมากขึ้น การทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง ทำให้เราประสบความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจ โดยความร่วมมือระหว่างเราจะมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน โดยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ร่วมกันพัฒนา โดยทาง BMW และ TVS รุ่นใหม่ๆ ที่คาดว่าจะเปิดตัวมาให้เห็นภายใน ปี สองปี ข้างหน้าอย่างแน่นอน "

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand