Yamaha Fazzio 125 Hybrid เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในอินโดนีเซีย!! | Yamaha Fazzio 125 Hybrid

Yamaha Fazzio 125 Hybrid เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในอินโดนีเซีย!!

เปิดตัวใหม่แล้ว สำหรับทางค่าย Yamaha ในอินโดนีเซีย ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างกระแสความสนใจ ต่างก็มีข้อมูลออกมาก่อนที่จะเปิดตัวมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ สำหรับโมเดลใหม่ของทางค่าย Yamaha ที่มาในรูปแบบรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์แบบคลาสสิกโมเดิร์น ที่เปิดตัวมาในชื่อรุ่น Yamaha Fazzio 125 Hybrid

 

Yamaha Fazzio 125 Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับขุมกำลัง ที่มาในพิกัด 125cc แบบระบบ Blue core ที่ทำงานร่วมกับระบบ Electric Power Assist Start ที่ช่วยในเรื่องของอัตราเร่ง มีกำลังที่ดีมากขึ้น ที่ได้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 8.3 HP ที่ 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 10.6 Nm ที่ 4,500 รอบต่อนาที มาพร้อมกับล้อแม็ก ขนาด 12 นิ้ว ยางหน้าขนาด 100/70 ส่วนด้านหลัง 110/70 รูปแบบไม่มียางใน น้ำหนักตัวอยู่ที่เพียง 95 กก. มีความจุใต้ช่องเก็บของอยู่ที่ 17.8 ลิตร

 

สำหรับ Yamaha Fazzio 125 Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ถือว่าทำงานดีไซน์ออกมาได้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นเลยทีเดียว ด้วยองค์ประกอบของตัวรถที่มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์แบบคลาสสิกผสมความโมเดิร์น ที่ได้ออกแบบรูปทรงไฟหน้าแบบวงรี รวมไปถึงไฟเลี้ยว และชุดไฟด้านท้าย ที่เป็นรูปแบบเดียวกัน มาพร้อมกับระบบไฟหน้า และไฟท้าย รูปแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ระบบสตาร์ทแบบ One Push Start ระบบ SMG มอเตอร์อัจฉริยะ และระบบกุญแจรีโมทสมาร์ทคีย์ สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Y-Connect ในสมาร์ทโฟนได้

โดย Yamaha Fazzio 125 Hybrid ที่เปิดตัวมาในอินโดนีเซีย มีอยู่ 2 เวอร์ชั่น คือ รุ่น Fazzio Lux มาในสีสันแนวพรีเมียม และรุ่น Fazzio Neo มาในโทนสีสันแบบโมเดิร์นดูทันสมัย โดยเปิดตัวราคาเริ่มต้นวางจำหน่ายที่ในอินโดนีเซีย ซึ่งจะเริ่มต้น อยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand