เวสป้าเปิดตัวLX 125ieลิมิเต็ด ขาย9.9หมื่นบาท | เวสป้ ,Vespa ,LX 125ie ,Limited Edition

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 มกราคม 2556 09:15 น.

(วานนี้ 24 ม.ค.)เวสป้าต้อนรับศักราชใหม่ จัดงาน “When the Indie Boy meets the It Girl เมื่อหนุ่มเซอร์เจอสาวเปรี้ยว” เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ “Vespa LX 125ie Limited Edition” 2 คัน 2 สไตล์ ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์ชื่อดัง เคาะราคา 99,000 บาท

       พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่นำรถ Vespa LX 125ie มาออกแบบเป็น Limited Edition ในรูปโฉม 2 คัน 2 สไตล์ที่มาพร้อมคอนเซปต์ความแตกต่างอย่างลงตัว ฉีกกฎรูปแบบเดิมๆ ที่เคยมีมา โดยคิดว่าอยากให้ดีไซน์ทั้ง 2 คันนั้นเข้ากับแคมเปญ Scoot In Style ที่ทางบริษัทได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เราจึงเชิญ 2 ดีไซเนอร์ชื่อดังต่างสไตล์ คุณตั้ม - พฤษ์พล มุกดาสนิท และ คุณตุ๊ย - ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง ให้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก เพื่อดีไซน์ความเป็นตัวตนของแต่ละคนลงบนรถ แล้วผลิตออกมาเป็นรุ่นลิมิเต็ด
       
       สำหรับจุดเด่นของรถคุณตุ๊ยโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิกซิกแซกสี ขาวคลาสสิกบนตัวรถสีชมพูซิลเวอร์พิงค์ (Silver Pink) กับชื่อรุ่น “Baciami The new Vespa” (บาซีอามี่ เดอะ นิว เวสป้า) ที่มีจำหน่ายเพียง 168 คัน และผู้ที่ซื้อรถรุ่นดังกล่าวจะได้รับ กระเป๋า ‘ทูอี้ แบ็ก’ (Tu’i Bag) รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรถคันนี้โดยเฉพาะ และเป็นเฉดสีเดียวกับตัวรถ พร้อมของพิเศษไม่ว่าจะเป็นหมวกนิรภัย และพวงกุญแจสุดพรีเมี่ยม

       ส่วนรถของคุณตั้มนั้น มาในชื่อ “Vespa MMFK Collaboration 2013” (เวสป้า เอ็มเอ็มเอฟเค คอลลาบอเรชั่น 2013) มีความโดดเด่นด้วยไอเด็นติตี้สำคัญของแบรนด์ MMFK กับ Mr.HellYeah! ที่ถูกดีไซน์ลงบนตัวรถสีดำด้าน พร้อมกระจกกันแมลงที่ดีไซน์เข้ากับตัวรถ และผู้ที่ซื้อรถจะได้รับ ถุงมือ, ผ้าพันคอ, หมวกนิรภัย และพวงกุญแจ ที่เป็นลวดลายเข้ากับตัวรถ ที่จำหน่ายเพียง 224 คัน เท่านั้น
       
       สำหรับราคารถ Vespa Limited Edition ทั้ง 2 คัน ราคา 99,900 บาท (ราคารุ่นปกติ 89,900 บาท)โดยผู้ที่ซื้อรถในแต่ละคันจะได้รับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ที่มีลวดลายเดียวกับตัวรถแต่ละคัน แต่ละสไตล์ มูลค่ากว่า 12,000 บาท
       
       พรนฎา กล่าวว่า “ไม่เพียงเท่านี้เราได้จัดปาร์ตี้เปิดตัวธีมเก๋ “When the Indie Boy meets the It Girl” ซึ่งได้ไอเดียคอนเซปต์มาจากคาแรกเตอร์ของสองอาร์ตทิส เพราะเราคิดว่าดีไซเนอร์ทั้ง 2 ท่านที่มาออกแบบรถ Vespa ในครั้งนี้ เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นระดับต้นๆของเมืองไทย คุณตั้ม เป็นอินดี้บอยแห่งวงการอาร์ต ส่วน คุณตุ๊ย ก็รั้งตำแหน่งสาวเปรี้ยวเบอร์ต้นๆ เราจึงหวังว่ารถทั้ง 2 คัน 2 สไตล์นี้จะเป็นที่ถูกใจวัยรุ่นเลยทีเดียว”