หมวกกันน็อค Ruroc Atlas 4.0 ช่วยการปกป้องที่ดี สวมใส่สะดวกสบายและช่วยการเชื่อมต่อที่ง่ายขึ้น |

หมวกกันน็อค Ruroc Atlas 4.0  ช่วยการปกป้องที่ดี สวมใส่สะดวกสบายและช่วยการเชื่อมต่อที่ง่ายขึ้น

ผู้ผลิตหมวกกันน็อคสำหรับวิ่งบนหิมะของอังกฤษ Ruroc เข้าสู่ตลาดหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ด้วยรุ่น Atlas ในปี 2019 ทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาสินค่้ามาอย่างต่อเนื่องจากความเห็นของผู้ใช้จริงหรือลูกค้าด้วย Atlas 2.0 ในปี 2020 และพัฒนามาอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปี 2021 ด้วยรุ่น Atlas 3.0 ที่ได้ออกแบบให้มีการไหลเวียนของลมและแอโรไดนามิกที่ดียิ่งขึ้น และล่าสุดทาง Ruroc ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาในรุ่นของ Atlas 4.0

โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 4.0 ยังคงรักษารูปทรง Atlas อันเป็นเอกลักษณ์ไว้ แต่เปลือกคาร์บอนไฟเบอร์ที่เรียบขึ้นจะช่วยลดการต้านลมของหมวกลดลง ช่องระบายอากาศที่สามารถเปิดปิดได้ต่างจากรุ่นที่ 3.0 ที่ไม่สามารถทำการเปิดปิดได้ ตัวนวมสามารถลดเสียงลมได้ดีกว่าเดิมถึง 20% ซีลยางขอบต่างๆ ป้องกันอากาศที่เปียกชื้นเข้าไปทำลายหมวก

เพิ่มความสบายด้วยแผ่นรองแก้มที่สามารถเสริมเข้าไปได้ง่ายๆ เพราะมีซิปสามารถนำโฟมออกมาเสริมแก้มให้กระชับขึ้นได้ สามารถปรับแต่งความพอดีได้ตามต้องการ ตัวซิปเองก็เป็นแบบที่สามารถป้องกันน้ำได้ไม่ให้น้ำเข้าไปโดนตัวโฟมให้เหม็นอับได้

ใช้เทคโนโลยีการสร้าง RHEON ระหว่างชั้น EPS และแผ่นบุภายใน พอลิเมอร์ที่ทำปฏิกิริยา RHEON ยังคงนุ่มและยืดหยุ่นได้ แต่จะแข็งตัวทันทีเมื่อได้รับแรงกระแทกหนักๆ ซึ่งเทคโนโลยี RHEON เป็นวัสดุแบบเดียวกันกับที่ Nasa พัฒนาสร้างชุดนักบินอวกาศ ราคาการวางจำหน่ายยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่จะมีประกาศเพิ่มเติมในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ แต่ถ้าหากนำรุ่นก่อนหน้านี้มาอิงแล้ว Atlas 3.0 มีราคาอยู่ที่ 450 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 14,900 บาทนั่นเอง


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand