Ulster GP ของไอร์แลนด์เหนือกลับอีกครั้งเนื่องในครบรอบ 100 ปี | Isle Of Man TT

Ulster GP ของไอร์แลนด์เหนือกลับอีกครั้งเนื่องในครบรอบ 100 ปี

การแข่งขันสุดโหดกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี กับ IOMTT หรือว่า Isle Of Man TT ที่ได้ยุติการแข่งขันไปเนื่องจากต้องป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสภายในเกาะ แต่ในปี 2022 ทางรายการก็ได้พร้อมที่จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 8 พฤษภาคม 2565

Mervyn Whyte อดีตผู้อำนวยการจัดงาน North West 200 ได้ร่วมมือกับ Philip McCallen ตำนานการแข่งรถบนถนนเพื่อก่อตั้ง Revival Racing Motorcycle Club ด้วยความพยายามขององค์กร Ulster Grand Prix มีกำหนดจะกลับมาที่ Dundrod Circuit ของไอร์แลนด์เหนือในวันครบรอบ 100 ปีในปี 2022 นี้

"เราเข้าใจถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ulster Grand Prix ต่อทั้งนักบิดและแฟนๆ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำการแข่งรถกลับมาสู่สนามที่มีชื่อเสียงแห่งนี้" Revival Racing Motorcycle Club กล่าวในแถลงการณ์ “มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนอย่างมากสำหรับกีฬาชนิดนี้เนื่องจากไวรัสโคโรน่า และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้ยินมอเตอร์ไซค์ส่งเสียงคำรามเป็นกิโลอีกครั้งในฤดูร้อนนี้”

ในปี 2019 Peter Hickman ผู้ชนะของ IOMTT ได้วิ่งบนสนาม Dundrod ด้วยความเร็วเฉลี่ย 219.5 กิโมเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือว่าคุมความเร็วสูงสุดได้นานที่สุดเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามในปี 2022 นี้เราจะได้เห็นความเร็วเฉลี่ยที่สูงกว่าเดิมหรือไม่ และใครจะเป็นผู้ชนะใน Isle Of Man TT ของปี 2022 และหมวกประจำปีของ IOMTT จะออกแบบมาในรูปแบบไหนก็ต้องติดตามชมกันในเดือน พฤษภาคม นี้!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand