Yezdi เปิดตัวจักรยานสไตล์ย้อนยุคสามรุ่นสำหรับตลาดอินเดีย | Yezdi , Roadster, Scrambler , Adventure

Yezdi เปิดตัวจักรยานสไตล์ย้อนยุคสามรุ่นสำหรับตลาดอินเดีย

ชื่อ Yezdi เป็นที่รู้จักกันดีในแบรนด์ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ของประเทศอินเดีย ที่ได้มีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1970 ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ผู้ผลิตของประเทศอินเดียอย่างแท้จริง และก็ได้มีแบรนด์พ่วงเข้ามาช่วยทำตลาดกับอย่าง Jawa

Roadster, Scrambler , และ Adventure ในรูปแบบ Classic เป็น 3 โมเดลที่ทาง Yezdi ได้มีการเปิดตัวล่าสุดโดยจะใช้เครื่องยนต์ 334cc 1 สูบ มี Redline อยู่ที่ 8,000 รอบต่อนาที Roadster สไตล์ครุยเซอร์ให้กำลัง 29.7 แรงม้า ในขณะที่ scrambler จะให้กำลังอยู่ที่ 29.1 แรงม้า และรูปแบบของ Advemture จะให้กำลังเครื่องยนต์ที่ 30.2 แรงม้า ระบบเกียร์ทั้งหมดเป็นแบบ 6 สปีด

ทั้งสามรุ่นใช้เฟรมแครดเดิลคู่และระบบเบรกแบบเดียวกัน ซึ่งรวมถึงดิสก์ด้านหน้าขนาด 320 มม. และดิสก์ด้านหลังขนาด 240 มม. พร้อมระบบเบรก ABS แบบดูอัลแชนเนล Roadster และ Scrambler จะมีการผสมผสานระหว่างโช้คอัพหน้าและโช้คคู่แบบอัดแก๊สที่ด้านหลัง ในขณะที่ Adventure จะมีการติดตั้งโช้คโมโนแทน The Adventure จะมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth ที่เป็นมาตรฐานที่ช่วยให้การนำทาง ทั้งสามรุ่นจะมีแผงคอนโซล LCD พร้อมมาตรวัดระยะทาง ตัวนับระยะทาง นาฬิกา โหมด ABS และไฟแสดงเกียร์

ระบบไฟเป็นแบบ LED แต่ไฟเลี้ยว LED จะมีอยู่ในรุ่น Scrambler และ Adventure ในเรื่องของราคานั้น Scrambler จะเปิดราคามาอยู่ที่ 2,772 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 92,000 บาท รุ่งของ Roadster จะเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดซึ่งเปิดราคามาอยู่ที่ 2,678 หรือราวๆ 88,900 บาท ส่วนในรุุ่นของ Adventure เป็นรุ่นที่ท็อปที่สุดทาง Yezdi ตั้งใจให้เป็นเรือธงของทางค่ายซึ่งวางขายอยู่ที่ 2,840 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 94,000 บาท (ทั้งหมดนี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand