Dakar Rally จับมือ Spyke สร้าง Moto Gear เอาใจสิงห์ทะเลทราย | Spyke , Dakar Rally

Dakar Rally จับมือ Spyke สร้าง Moto Gear เอาใจสิงห์ทะเลทราย

ถึงแม้ว่าการแข่งขันกลางทะเลทรายอันโหดเหี้ยมนี้จะจบลงในวันที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้ แต่ผู้จัดงานดาการ์และผู้ผลิตอุปกรณ์ชาวอิตาลี Spyke ได้ร่วมมือกันสร้างคอลเลกชันที่น่าสะสมอย่างมากเพื่อที่จะให้หลายๆ คนได้จับจ่ายใช้สอยกันเป็นของที่ระลึกหรือเอาไปใช้งานได้จริงๆ อย่าง Moto Gear สุดพิเศษในรูปแบบของการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นโดยแบรนด์ Spyke

ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อการขับขี่บนทะเลทรายเท่านั้น แต่ทาง Spyke ยังคำนึงถึงนักบิดที่ชื่นชอบสภาพอากาศที่ชื่น เสื้อแจ็คเก็ตและกางเกง Equator Dry Tecno จะกักเก็บความชื้นด้วยเปลือกนอกโพลีเอสเตอร์ 600D และซับในกันน้ำ มีให้เลือกอยู่ 3 สีได้แก่ Eye-catching gray / Royal blue / Hi-Viz yellow

ใครที่มองหาชุดเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงขายาวที่ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น Spyke ได้แนะนำ Namib XTR ที่มีเปลือกนอกเคลือบเทฟลอนให้ความแข็งแรง การ์ดแขนและการ์ดคอสามารถถอดออกได้ ตัวเลือกสีก็มี 3 สีได้แก่ Eye-catching gray / Royal blue / Hi-Viz yellow เหมือนกับ Equator Dry Tecno เช่นกัน

เสื้อเจ็กเก็ตใส่หล่อๆ ก็มีอย่าง Strider มีโลโก้ Dakar Rally ติดอยู่ด้านหลัง มีจุดป้องกันรอบด้านทั้ง หน้า หัวไหล่ ศอก และด้านหลัง มีอยู่ 1 สีคือสีกากีสีเข้มเท่านั้น ถุงมือก็มีให้เลือกทั้งข้อสั้นและข้อยาว Touring 2 Dry Tecno , Namib GLV


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand