เปิดตัว CLX250 2022 กับรถโมเดลใหม่ จากค่าย CF MOTO | CF MOTO

เปิดตัว CLX250 2022  กับรถโมเดลใหม่ จากค่าย CF MOTO 

CFMoto เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ทำการเผยโฉมผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่เรียกชื่อโมเดลใหม่นี้ว่า CFMOTO CLX250 2022 กับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์แบบ Neo คันใหม่ ที่มาเป็นในรูปแบบเหมือนกับรุ่น CFMoto NK250 ที่ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปีที่แล้ว โดยทาง CFMoto นั้น ยังไม่ได้เปิดตัวมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดเป็นการเปิดตัวและทำการทดสอบออกมา โดยได้สื่อท้องถิ่นในประเทศจีน ที่ได้ออกมานำมาเสนอสำหรับโมเดลนี้

 

สำหรับ CF Moto 250CL-X 2022 โมเดลนี้มาในรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่แฝงด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิก ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีและคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ทันสมัย โดยโมเดลคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก moge รถในรุ่นตำนานที่ย้อนยุคมาในรุ่นของ CFMoto CLX700 ที่มีมาแล้ว เมื่อ 3 ปีก่อน มีการออกแบบที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งรวมถึงระบบไฟหน้า แบบ LED ทรงกลม ตัวถังทรงกลม ตัวถังด้านหลังออกแบบมินิมอลที่ไม่มีบังโคลน เบาะนั่งมาในสไตล์คาเฟ่เรเซอร์แบบหนา รวมถึงฝาครอบไฟหน้าซึ่งทำให้ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ชื่อที่บ่งบอกของ CF Moto 250CL-X  โมเดลนี้ จะมีองค์ประกอบของตัวอักษรของรถในซีรี่ย์ X ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ ที่มาพร้อมกับความทันสมัยมากมาย ระบบไฟ LED แผงมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ และโหมดการขับขี่ ตัวเครื่องยนต์พร้อมระบบช่วยอย่างคลัตช์สลิปเปอร์ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบกลับหัว ท่อไอเสียใต้ท้องรถ และ เบรก คาลิปเปอร์เรเดียล พร้อมระบบ ABS และใช้ของ Bosch จากผู้ผลิตในเยอรมนี

สำหรับเครื่องยนต์พื้นฐาน นั้นจะเหมือนกับรุ่น NK250 โดยมีเครื่องยนต์ DOHC 1 สูบ 250cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังถึง 20.5 กิโลวัตต์ที่ 9750 รอบต่อนาที และแรงบิด 22 นิวตันเมตรที่ 7500 รอบต่อนาที มีความจุถังน้ำมันที่ใหญ่กว่ารุ่น NK 1.5 ลิตร จึงใส่น้ำมันได้ 14.5 ลิตร ขนาดยางที่ 110/70 ที่ด้านหน้า และ 150/60 ที่ด้านหลัง มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว

สำหรับราคาของ CF Moto 250CL-X 2022 นั้นยังไม่ได้ทำการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยคาดการณ์ตามจากสื่อจีนอย่างทาง i-motor.com ระบุ ถึงแผนการวางจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ที่ดาดว่าจะออกสู่ตลาดในจีนก่อนในเทศกาลตรุษจีนปี 65 นี้ โดยจะมีมาให้เลือกอยู่ 2 สีสัน คือ สีเงิน และ สีดำ

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand