Kymco เปิดตัว XCiting S400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ รุ่นใหม่ 2022 | Kymco

Kymco เปิดตัว XCiting S400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ รุ่นใหม่ 2022 

 

XCiting S400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ เวอร์ชั่นใหม่ 2022 ทางค่าย Kymco ผู้ผลิตจากไต้หวัน ที่ได้ทำการเปิดตัวมาอย่างเป็นทางการ ในงาน EICMA Show ล่าสุดที่ผ่านมา

สำหรับ Kymco XCiting S400 2022 ถือได้ว่าเป็นโมเดลรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ ที่โดดเด่นมีดีไซน์ที่ดูเฉียบคมและดุดัน ให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตในตัวได้อย่างน่าสนใจ โดยตัวรถมาพร้อมกับขุมกำลังในพิกัด 400cc 1 สูบ 4 จังหวะ ที่ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้แรงม้าสูงสุดมากถึง 36 PS ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 39.1 Nm ที่ 6,250 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบดิสก์เบรกหน้าคู่ กับคาลิปเปอร์แบบเรเดียลเมาท์ และระบบ Traction Control

ด้านงานออกแบบชุดแฟริ่งที่ด้านหน้าจะมีระบบไฟแบบ LED อยู่ใต้หน้ากาก มาพร้อมกับระบบไฟ DRL ที่อยู่ภายใน ระบบหน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ แสดงค่าได้อย่างครบครัน พร้อมด้วยระบบการเชื่อมต่อตัวรถ กับสมาร์ทโฟน ผ่าน Bluetooth เพื่อแสดง GPS ในการนำทางได้ บังลมด้านหน้าจะเป็นแบบปรับระดับได้ ด้วยระบบไฟฟ้า เบาะนั่งจะเป็นแบบสองตอนยกระดับ เน้นความกระชับของผู้ขี่มากขึ้นเป็นพิเศษ มาพร้อมพื้นที่เก็บของที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ โดย Kymco XCiting S400 2022 ตอนนี้ทางค่ายได้ทำการเปิดตัวออกมา แต่ยังไม่ได้มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะมีการอัพเดทออกมาอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand