Kymco เปิดตัว Like 125 EV สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่!! | Kymco

Kymco เปิดตัว Like 125 EV สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่!! 

Kymco ผู้ผลิตชาวไต้หวัน เปิดตัว Like 125 EV สกู๊ตเตอร์พลังงานมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่สามารถเดินทางได้ถึง 199 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง สำหรับ Like 125 EV เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากบริษัทไต้หวัน ที่มีเอกลักษณ์ในการออกแบบมาโดยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว นอกจากนี้ สเปกของ Like 125 EV ก็มีความน่าสนใจเลยทีเดียว

Kymco Like 125 EV เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ได้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่มีกำลังขับสูงสุด 3,200 วัตต์ หรือเทียบเท่าประมาณ 4.3 แรงม้า ใส่พลังานแบตเตอรี่ที่ห้าก้อน ทำให้สามารถเดินทางได้ไกลถึง 199 กิโลเมตร และในตัวมันมีเทคโนโลยีแบตเตอรี่ Ionex ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของทาง Kymco โดยเฉพาะ ซึ่งทางผู้ผลิต อ้างอิงว่าจะใช้เวลาชาร์จเพียงหนึ่งชั่วโมง สำหรับในการชาร์จแบตเตอรี่แต่ละก้อน และสามารถชาร์จได้ประมาณ 1,000 ครั้ง ตลอดอายุการใช้งาน โดยมีน้ำหนักเพียง 94 กิโลกรัม ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านแอพพิเคชั่น เพื่อเข้าถึงข้อมูล ความเร็ว ระดับแบตเตอรี่ และการแสดงผลเป็นแบบดิจิตอลทั้งหมด

สำหรับโมเดลรถของทางค่าย Kymco จากผู้ผลิตชาวไต้หวันถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงอย่างในรุ่นที่ผ่านมาอย่าง Like 125 และ Like 150 ซึ่งเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งเอเชียและยุโรป และครั้งนี้ถือว่าเป็นการต่อยอดและพัฒนาโมเดลสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าของทางค่ายออกมาสู่โมเดลใหม่ในรถสาย EV ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ Kymco Like 125 EV คันนี้ มีราคาเปิดตัวมาที่ประมาณ 1,200 ยูโร หรือที่ประมาณ 45,838 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.kymco.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand