Alpinestars เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Tech-Air | Alpinestars , Tech-Air

Alpinestars เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Tech-Air


Alpinestars เลือกงาน Consumer Electronics Show ปี 2022 ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่อย่าง Tech-Air ซึ่งได้เก็บเกี่ยวการข้อมูลการใช้งานของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่เรื่อยๆ เพื่อให้ทุกคนได้ไว้วางใจกับทางแบรนด์ Alpinestars

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฟนๆ ของนักแข่งรถในรายการต่างๆ จะเลือกใช้แบรนด์เดียวกันกับที่นักแข่งคนโปรดใช้ในสนาม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Alpinestars ได้พัฒนา Tech-Air ที่เป็นรุ่นสำหรับใช้บนท้องถนนทั่วไปมาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นธรรมดาแต่ก็ใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกันกับที่ใช้ในสนามแข่ง เพื่อให้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าเข้าถึงได้ง่าย ไม่เพียงแต่จะมีแต่ของทางเรียบเท่านั้น Alpinestars ยังทำสำหรับชุดป้องกันการขับขี่ในทาง Off-Road ขึ้นมาอีกด้วย ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ครอบคุมที่สุดเลยก็ว่าได้

ที่งาน CES Alpinestars ได้เปิดตัวระบบถุงลมนิรภัย Tech-Air 10, Tech-Air 3 และ Tech-Air Off-Road V2 รุ่นใหม่ Tech-Air 10 เป็นระบบชุดแข่งรุ่นล่าสุด ในขณะเดียวกัน Tech-Air 3 เป็นระบบแบบสวมทับที่ AStars พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้ขับขี่บนท้องถนนทุกวัน สุดท้าย Tech-Air Off-Road V2 จะเป็นชุดเกียร์ที่เอาใจสายลุย สายฝุ่น หรือสายป่า เพราะทาง Alpinestars ได้ทำการทดสอบเป็นที่เรียบร้อยกับรายการ Dakar Rally เป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นการทดสอบชุดที่ใช้ในการแข่งขันจริงเลยก็ว่าได้

Alpinestars Tech-Air 10 สามารถสวมใส่ได้ภายใต้ชุดแข่ง Alpinestars Tech-Air Ready หรือชุดแข่งอื่นๆ ที่มีพื้นที่ว่างเพิ่มเติม 4 ซม. รอบหน้าอกของผู้ขี่ และเพิ่มอีก 2 ซม. สะโพกของผู้ขับขี่ Tech-Air 10 ครอบคลุมไหล่ หน้าอก หลังทั้งหมด และสะโพกของผู้ขี่ พร้อมระบบป้องกันถุงลมนิรภัยที่ทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

Tech-Air 3 ได้รับการออกแบบมาสำหรับทุกสภาพอากาศใช้งานได้ง่าย เน้นผู้ขับขี่และผู้ที่เดินทางทั่วไปทั้งเมืองเล็กแล้วเมืองใหญ่ Alpinestars กล่าวว่า Tech-Air Off-Road V2 จะวางจำหน่ายในปี 2565 แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แน่นอน แต่เชื่อว่าจะมาในกลางปีนี้เพื่อต้อนรับการขับขี่ท่องเที่ยวกันอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand