รถแบรนด์ไทยในคลาสเริ่มต้นที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก GPX Demon 125 GR | GPX , Demon , 125 GR , 200 GR , Thailand

รถแบรนด์ไทยในคลาสเริ่มต้นที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก GPX Demon 125 GR

Sinnis เป็นตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์รายใหม่ที่มีฐานที่ตั้งอยู่ราชอาณาจักร โดยจะเป็นที่รู้จักกันดีในด้านของการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ในคลาสเริ่มต้นหรือสำหรับผู้ที่กำลังถือใบขับขี่ประเภท A1 อยู่นั่นเอง ซึ่งถ้าหากต้องการจะหาซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่มีกำลังเครื่องยนต์ไม่เกิน 125cc ก็ต้องมาที่ Sinnis

ทางผู้จัดจำหน่ายก็ได้มีออกมามากมายหลากหลายแบรนด์ ที่โดดเด่นและขายดีมากที่สุดก็คงต้องเป็นรถ Sportbike โมเดลที่ได้รับความสนใจมากที่สุดไม่คิดว่าจะเป็นรถในบ้านเราอย่าง Demon 200 GR จากทางค่าย GPX แต่ว่ารถในฝั่งยุโรปนั่นจะถูกตัดทอนในเรื่องของกำลังเครื่องยนต์และแรงม้าให้ลดลงตามที่ข้อกฎหมายกำหนดไว้ไม่ให้เกิน 125cc และไม่เกิน 14.7 แรงม้า

GPX Demon 125 GR เป็นโมเดลที่วางจำหน่ายในราชอาณาจักรตัดทอนลดลดกำลังเครื่องยนต์ให้น้อยลงสามารถวางจำหน่ายให้กับผู้ที่ถือบัตรขับขี่ A1 ได้ เครื่องยนต์ของ GPX Demon 125 GR จะมีขนาด 125cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังเครื่องยนต์ 13 แรงม้า เหมาะกับผู้ใช้งานเริ่มต้นมากๆ

รูปลักษณ์ดีไซน์อย่างที่รู้กันว่า GPX ได้ออกแบบมาให้ดูมีความเป็นสปอร์ตระดับพรีเมียมฉีกออกจาก Sportbike ในคลาสเดียวกันอย่างสิ้นเชิง ระบบไฟแบบ Full LED หน้าจอเรือนไมล์เป็นแบบ ดิจิตอล มาตรวัดความเร็วแบบรถแข่ง และราคาที่วางจำหน่ายในราชอาณาจักรจะอยู่ที่ 4,465 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 148,000 บาทนั่นเอง ถ้าเทียบกับในบ้านเราที่มีราคาแค่ 81,500 บาทแถมยังได้กำลังเครื่องยนต์ที่สูงกว่าด้วย ยังไงก็คุ้มเห็นๆ


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand