All New Suzuki GSX-S150 เวอร์ชั่นใหม่ ที่ออกแบบโดยทาง JSD | All New Suzuki GSX-S150

All New Suzuki GSX-S150 เวอร์ชั่นใหม่ ที่ออกแบบโดยทาง JSD

All New Suzuki GSX-S150 เวอร์ชั่นนี้ เป็นผลงงานการออกแบบของ julaksendiedesign ที่มาในแนวคิดใหม่ ของรถมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตเนกเกตรุ่นใหม่ ซึ่งออกแบบมาจากภาพ Render แบบจำลองของ All New Suzuki GSX-S150

All New Suzuki GSX-S150 เวอร์ชั่นนี้ ถือว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ มาจากรุ่นใหญ่ของทางค่าย Suzuki เองอย่าง ในรุ่น Suzuki GSX-S1000 ที่มาพร้อมด้วยลักษณะของการออกแบบและดีไซน์ ไฟหน้ารูปแบบโปรเจคเตอร์แบบเดี่ยว มีการออกแบบเส้นสายของตัวรถที่มีความเฉียบคม ดูดุดันมากขึ้นเป็นพิเศษ ดีไซน์ของตัวรถช่วงท้ายก็มีการปรับให้ดูทันสมัยมากขึ้น ทำให้ตัวรถดูมีเอกลักษณ์ในด้านของความทันสมัยมากยิ่งขึ้นในเวอร์ชั่นนี้ และยังมีการใช้ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside Down ที่ถือว่าเป็นการเสริมทั้งด้านประสิทธิภาพและเพื่อความสวยงามยิ่งขึ้น

ซึ่งนับว่าเป็นการออกแบบมาเพื่อเป็นแนวทางและจำลองมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดูน่าสนใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะสำหรับ All New Suzuki GSX-S150 ที่ในปัจจุบันรถรุ่นนี้นั้นยังไม่มีการปรับโฉมใหม่อย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใด ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็มีความน่าสนใจและติดตามดูกันต่อไป สำหรับ All New Suzuki GSX-S150 ในเวอร์ชั่นใหม่

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand