ทีม VR46 MotoGP และ Moto2 ของ Valentino Rossi ได้รับการสนับสนุนพร้อมลุยในปี 2022 | VR46 , MotoGP , Moto2 , Valentino Rossi

ทีม VR46 MotoGP และ Moto2 ของ Valentino Rossi ได้รับการสนับสนุนพร้อมลุยในปี 2022

The Doctor อาจจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อของนักแข่ง MotoGP 2022 แล้วเขาเองก็ยังต้องพบกับความท้าทายใหม่ที่จะต้องเจอในปีนี้ แต่เขาเองก็ได้รับการสนับสนุนจาก Mooney บริษัทผู้บุกเบิกการธนาคารและการชำระเงินของอิตาลี ทำให้ทีม VR46 Racing ของ Valentino Rossi ได้รับสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการสำหรับฤดูกาล 2022 แล้ว Mooney VR46 Racing Team เป็นชื่ออย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2564 Mooney VR46 Racing Team ได้ทำการเปิดตัวนักแข่งของทั้ง 2 รายการโดยทางทีมในรายการ MotogGP จะใช้รถของ Ducati จะมีผู้ขับขี่ Luca Marini และ Marco Bezzecchi ในขณะเดียวกันรถของ Moto2 ทางทีมงานจะใช้ของ Kalex ที่ Celestino Vietti Ramus และ Niccolo Antonelli ขี่ให้ในรายการนี้

Valentino Rossi กล่าวในแถลงการณ์ว่า "ผมมีความสุขที่ได้อยู่เคียงข้างเราในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ บริษัทสัญชาติอิตาลีอย่าง Mooney ผู้นำด้านการชำระเงินแบบใกล้ชิด และเราแบ่งปันกลยุทธ์ในการพัฒนาผู้มีความสามารถพิเศษชาวอิตาลีพร้อมทั้งการวิจัยเพื่อการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ”

“Mooney นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมของเราใน MotoGP และ Moto2 World Championship แล้ว จะเข้าร่วม VR46 Riders Academy กับเราและในฤดูกาลแข่งรถสี่ล้อในรายการแรกของผม”


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand