Honda CBR1000RR-R กับตัวเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานการออกแบบของทาง JSD | Honda CBR1000RR-R



Honda CBR1000RR-R กับตัวเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานการออกแบบของทาง JSD
 

Honda CBR1000RR-R กับตัวเวอร์ชั่นใหม่ ของโมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ ที่ผลิตขึ้นเพื่อแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ของทางฮอนด้า มาโดยเฉพาะ

Honda CBR1000RR-R Firablade กับเวอร์ชั่นใหม่ ที่ออกแบบมาเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของทาง Honda ซึ่งทำขึ้นมาเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ด้วยการตกแต่งมาในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Honda CBR รุ่นตำนานในปี 1992 ที่ยังคงมีเอกลักษณ์แบบคลาสสิกและมีกลิ่นอายของรถแข่งสายสปอร์ต ที่มาในโทนสีขาวเกือบทั้งหมดของตัวรถ และผสมผสานกับกราฟิกสีแดงและสีน้ำเงิน ตามแบบฉบับของรถแข่ง Honda ในอดีต

สำหรับ Honda CBR1000RR-R Firablade รุ่นนี้ จะเป็นเวอร์ชั่นรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี ไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับการออกแบบคุณสมบัติ แพลตฟอร์มพิเศษต่างๆ ของตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่รุ่นนี้เพียงเท่านั้น แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็คือการออกแบบตกแต่งมาในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากทาง JSD ค่ายนักออกแบบที่มีผลงานมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว โดยแพลตฟอร์มนี้ จะยังคงใช้กับการออกแบบในหลายๆ รุ่นของ Honda อย่าง Honda CBR250RR, All New CBR150R 2021, CBR150R และ CBR150R K45 อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นผลงานการออกแบบของทาง JSD โดยเฉพาะ

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand