One Moto Electa เปิดตัว สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์คลาสสิก โมเดลใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในอังกฤษ |

One Moto Electa เปิดตัว สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์คลาสสิก โมเดลใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในอังกฤษ

ในตลาด EV ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว สำหรับหลายๆค่ายใหม่ ต่างออกมาเผยโฉมโมเดลใหม่ ให้มาเป็นทางเลือกสำหรับการหารถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ มาใช้งานและมีจำหน่ายอยู่ในตลาดปัจจุบัน อย่างอีกหนึ่งค่ายใหม่ อย่างทาง One Moto แบนด์ผู้ผลิตจากประเทศอังกฤษ เปิดตัว Electa รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ กับโมเดลของรถสกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิก เครื่องยนต์ไฟฟ้าสไตล์แบบนีโอเรโทร ที่มีน้ำหนักเบา ที่มาในรูปแบบล้ำยุคที่เน้นความคล่องตัวในการใช้งาน

สำหรับ One Moto Electa เป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์คลาสสิก ที่มีสไตล์คล้ายกับ Vespas และ Lambrettas ที่โดดเด่นด้วยลักษณ์ที่มีความคลาสสิก ไฟหน้าแบบกลม ที่วางเท้าออกแบบโค้ง และตัวถังที่เพรียวบาง ที่มองแวบเดียว อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิก อย่างของรุ่น Vespa Smallframe จากปี 1960 เลยทีเดียว สำหรับโมเดลนี้ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานมอเตอร์กระแสตรงไร้แปรงถ่านที่มีกำลังขับต่อเนื่อง 3.2 กิโลวัตต์หรือ 4.3 แรงม้า และสามารถเร่งความเร็วสูงสุด 60 ไมล์ต่อชั่วโมง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาดที่ 72V, 45 Ah ซึ่งสามารถถอดออกและชาร์จแยกต่างหากได้ โดยใช้เวลาประมาณสี่ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม สามารถทำระยะทางได้ที่ 150 กิโลเมตร หรือ 93 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

โดยตอนนี้ One Moto Electa เปิดตัวมาจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายในสหราชอาณาจักรสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอินเดีย โดย One Moto Electa เปิดตัวจำหน่ายมาในราคาประมาณ $4,500 USD หรือที่ประมาณ 151,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand