Ovaobike CT-X 2022 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ ดีไซน์มีเอกลักษณ์ จากทางค่ายไต้หวัน!! |

Ovaobike CT-X 2022 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ ดีไซน์มีเอกลักษณ์ จากทางค่ายไต้หวัน!!

Ovaobike CT-X 2022 โมเดลรถมอเตอร์ไซค์รูปแบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันใหม่ล่าสุด ผลงานของทางบริษัทผู้ผลิต Ottobike Group จากที่ในประเทศไต้หวัน ที่เปิดตัวมาในงาน EICMA 2021 ก่อนหน้านี้ โดยทางบริษัท Ottobike Group ในไต้หวัน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ออกมาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดอื่นๆ อย่าง Kymco หรือ Gogoro และล่าสุดกับเจ้า Ovaobike CT-X 2022 คันนี้

 

สำหรับ Ovaobike CT-X 2022 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันใหม่นี้ มีแนวทางการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ดูดุดัน มีความสปอร์ตในตัว แถมสวิงอาร์มหลังก็มีดีไซน์ที่แปลกตาออกไป ซึ่งถือว่ามีความแตกต่างเป็นอย่างมาก โดยจะมาพร้อมกับพลังงานที่ขับเคลื่อนจากพลังงานไฟฟ้า โดยมีแบตเตอรี่ความจุที่ 45 Ah / 3.2 kWh ซึ่งจะสามารถให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 15 HP ใช้เวลาในการชาร์จพลังงานหนึ่งครั้งประมาณ 3.5 ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ไกลถึง 115 กม. ล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว ระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบวางเอียง และฟีเจอร์ต่างๆ ก็จะมีระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล TFT สี ระบบกุญแจแบบรีโมท

 

Ovaobike CT-X 2022 สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเปิดราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการ แต่อย่างใด แต่ก็คาดว่า น่าจะมีการอัพเดทโมเดลนี้ออกมาภายในปี 2022 และรวมถึงแผนการทำตลาด สำหรับโมเดลนี้ที่จะมีมาจำหน่ายในตลาดของประเทศไหนกันบ้าง มารอติดตามกัน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand