Yamaha เปิดตัวแคมเปญ 'Free Spirits' สำหรับ XSR125 ในยุโรป | Yamaha , XSR

Yamaha เปิดตัวแคมเปญ 'Free Spirits' สำหรับ XSR125 ในยุโรป

"รถมอเตอร์ไซค์สำหรับคุณคืออะไร" โดยทั่วไปแล้วหลายคนก็จะมองว่ามันคือสิ่งที่พาให้เราจากจุด A ไปยังจุด B ได้แต่ในมุมมองอื่นๆ ที่คิดต่างมันได้คือการมอบประสบการณ์ ความสุข อิสระภาพ และความตื่นเต้นที่ไม่เคยพบเจอ

ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์มักจะสร้างสรรค์งานออกมาตามอารมณ์และประสบการณ์การขับขี่ รถแต่ละคันก็มอบประสบการณ์ที่ต่างกันออกไป สิ่งนี้คือที่ Yamaha ได้ผุดแคมเปญล่าสุดนี้ออกมาสำหรับตลาดฝั่งยุโรปกับแคมเปญ "Free Spirits" ด้วยศูนย์รวมของผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Custom ของโมเดล Yamaha XSR125 ได้สร้างแคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อเชิญชวนผู้คนจำนวนมากได้เข้าสู่โลกของการเดินทางและการแบ่งปันเรื่องราวประสบการณ์ที่คุณได้พบเจอระหว่างการเดินทาง

ในยุโรป Yamaha XSR125 นับว่าเป็นบันไดที่สร้างได้อย่างสมบูรณ์สำหรับนักบิดมือใหม่ ไม่เพียงแต่จะถูกกฎหมายตามใบอนุญาต A1 แต่มันรวมไปถึงการแสดงถึงตัวตนของเจ้าของรถได้อย่างดี ตัวรถที่ดูมีความคลาสสิกที่ไม่ยอมหมดยุค Yamaha ได้ร่วมมือกับ Nikolas Plytas ซูเปอร์สตาร์กีฬาทางน้ำระดับโลกที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคนบน Tik Tok แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นของผู้ชายคนนี้

XSR125 ของ Plytas ได้รับการดัดแปลงอย่างมีรสนิยมให้ดูเหมือนรถเปิดประทุนที่พร้อมลุยชายหาด พร้อมด้วยชั้นวางกระดานโต้คลื่นและช่องเก็บของ และแน่นอนว่ามีความสวยงามสไตล์ scrambler ที่ทนทาน Yamaha พยายามหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วยุโรปให้มากขึ้น ด้วยความตั้งใจที่จะปรับแต่ง XSR125 เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แคมเปญนี้กำหนดให้ครอบคลุมอิตาลี ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ สเปน และโปรตุเกส


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand