อิตาลีเริ่มศึกษาพลังงานไฟฟ้าของคณะกรรมการอุตสาหกรรมยานยนต์และยานยนต์ |

อิตาลีเริ่มศึกษาพลังงานไฟฟ้าของคณะกรรมการอุตสาหกรรมยานยนต์และยานยนต์

ประเทศในยุโรปกำลังก้าวไปสู่อนาคตอย่างรวดเร็วโดยมีการศึกษารถที่ใช้พลังงานไฟฟ้ามากขึ้นในเดือนกรกฎาคม .. 2564 สหภาพยุโรปเร่งส่งหนังสือการลดการใช้พลังงานจากน้ำมันและก๊าซเพื่อผลักดันการพลีงงานไฟฟ้ามากขึ้น

ด้วยการสนับสนุนจากกลุ่มผู้สนับสนุนไฟฟ้า MOTUS-E สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอิตาลี (ANFIA) องค์กรการค้า ANIE Federation และสมาคมผู้ผลิตจักรยานและรถจักรยานยนต์ของอิตาลี (ANCMA) ภาควิชาเศรษฐศาสตร์และมหาวิทยาลัยเฟอร์ราราจับกุม สถานะของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ได้มีการสำรวจการขนส่งระหว่งอุตสาหกรรมว่ามีมากกว่า 122 ที่ ได้ดำเนินการใช้รถขนส่งพลังงานไฟฟ้าแทนที่น้ำมันและก๊าซเพื่อลดมลพิษ

เมื่อพูดถึงผู้ผลิต 24% ของภาคส่วนนี้ใช้ระบบ e-mobility ตัวเลขดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกันสำหรับตลาดหลังการขายเช่นกัน โดยร้อยละ 25 ของซัพพลายเออร์และผู้ให้บริการที่จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า ในขณะที่การศึกษาแสดงให้เห็นว่าอิตาลีมีความคืบหน้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การตอบสนองยังแสดงให้เห็นว่าเส้นทางสู่การผลิตกระแสไฟฟ้านั้นก็ยังมีความเสี่ยงอยู่เล็กน้อย

แต่ทางอิตาลีเชื่อว่าอีกราวๆ 15 ปีข้างหน้าในทวีปยุโรปนั้นจะเต็มไฟด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าเริ่มจากกลุ่มอุตาหกรรมต่างๆ รวมไปถึงการขนส่งทั้งเอกชนและภาครัฐและมลพิษทางอากาศก็จะลดลงอย่างเห็นได้ชัด


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand