Wunderich เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริม สำหรับ BMW R18 ออฟชั่นใหม่ของรถสายครุยเซอร์ |

Wunderich เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริม สำหรับ BMW R18 ออฟชั่นใหม่ของรถสายครุยเซอร์

BMW R 18 ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์ที่ดูดีมีราคาและสวยที่สุดหนึ่งในโมเดลรถครุยเซอร์ที่มีความตั้งใจมาจากผู้ผลิตให้มันออกมาเป็นตัวแทนของเรื่องราวในประวัติศาสตร์ของทาง BMW ได้อย่างแท้จริง

สำหรับ BMW R 18 เป็นรถครุยเซอร์ที่มีดีไซน์ที่ได้ต้นแบบมาจากรุ่น BMW R5 รถคลาสสิกครุยเซอร์ในตำนาน จากปี 1936 ด้านขุมพลังของ BMW R18 จะใช้เครื่องยนต์ Big Boxer Flat-Twin ขนาด 1,802 ซี.ซี. ปลดปล่อยพลังได้ 91 แรงม้า ที่ 4,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 157 นิวตัน-เมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที และสามารถรีดได้สูงสุดถึง 5,750 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ระบบเบรกคาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ

 


โดยล่าสุดทาง Wunderich ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับใช้เป็นตัวเลือกสำหรับการเดินทางรุ่นใหม่ มาให้สำหรับ BMW R18 รถครุยเซอร์ในตำนานคันนี้ โดย Wunderlich เปิดตัวมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมที่จะใช้นำมาวางสัมภาระสำหรับ BMW R 18-the Solo และ Duo ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบนี้ จะสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการขนของในการเดินทางให้ได้ดียิ่งขึ้น และเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย สำหรับผู้ที่เดินทางแบบสาย Solo เดี่ยว

ตัวผลิตภัณฑ์จะติดตั้งเข้ากับบังโคลนหลังของตัวรถโดยตรง ที่มาแทนตำแหน่งเบาะผู้โดยสาร โดยมีความสามารถในการบรรทุกสัมภาระที่มีน้ำหนักมากถึง 85 กิโลกรัม ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่ BMW R18 ในแบบการขับขี่ท่องเที่ยวคนเดียว และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เสริมคือ Duo ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสามารถในการขี่แบบสองทาง สามารถจับคู่กับซิสซี่บาร์เสริมที่ทำหน้าที่เป็นพนักพิงสำหรับผู้โดยสารของคุณ โดยติดตั้งไว้ด้านหลังเบาะผู้โดยสาร โดยจำกัดความสามารถในการบรรทุกให้เหลือเพียง 5 กิโลกรัม และมาพร้อมกับขายึดและรัดของที่จำเป็นทั้งหมดได้

สำหรับ Solo และ Duo จะมีให้เลือกทั้งแบบโครเมียมและสีดำแบบเรียบด้าน โดยรุ่น Solo จะขายในราคา $395.95 USD หรือประมาณที่ 13,200 บาท และรุ่น Duo จะขายในราคา 506.95 USD หรือประมาณที่ 17,000 บาท 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://moto-station.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand