SWM เปิดตัว VA รุ่นปี 2022 โมเดลเนคเก็ตไบค์ตัวใหม่ คาดวางจำหน่ายในยุโรป มาในต้นปี 2565 นี้!! |

SWM เปิดตัว VA รุ่นปี 2022 โมเดลเนคเก็ตไบค์ตัวใหม่ คาดวางจำหน่ายในยุโรป มาในต้นปี 2565 นี้!!


SWM ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่มีฐานมาจากอิตาลี ที่ได้รับความนิยมมาจากรถออฟโรดในยุค 70 และ 80 และในเมื่อเร็วๆ นี้ ทาง SWM ก็กลับมาอีกครั้ง กับการถูกซื้อกิจการใหม่โดยทาง Shineray แบรนด์จากจีน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทก็ได้ขยายฐานธุรกิจมาในฝั่งยุโรปและบางส่วนของเอเชีย โดยมีรุ่นต่างๆ มากมาย ที่ได้ออกมาให้ชม ได้แก่ ซูเปอร์โมโต จักรยานเอนดูโร และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก

ด้วยตัวเครื่องยนต์ของทาง SWM ที่ประกอบด้วยมอเตอร์สูบเดียวเป็นส่วนใหญ่ และเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในด้านของประสิทธิภาพในการทำงานที่พัฒนามาอย่างหนักหน่วงและพร้อมตอบสนองทุกการใช้งาน โดยได้ผลิตมาที่ในโรงงาน ของ Shineray ในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน อย่างโดยล่าสุดที่ในงาน EICMA 2021 ที่ผ่านมา ทาง SWM ก็ยังได้เปิดตัวเครื่องยนต์ตัวใหม่ ที่คาดว่าจะใช้เป็นขุมพลังในรถมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตแบบ dual-sport และ naked ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ 

และทาง SWM ก็คาดว่าจะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์คู่ขนานในเร็วๆ นี้ ด้วยเช่นกัน เครื่องยนต์นี้ จะมาแทนที่ในคลาส 500 และคาดว่ากำลังสูบได้ที่ประมาณ 47 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมาพร้อมกับระบบเกียร์หกสปีด และมีน้ำหนักตัวที่ 50 กิโลกรัม นอกเหนือจากเครื่องยนต์ใหม่แล้ว ทาง SWM ยังได้เปิดตัว VA รุ่นปี 2022 กับรถมอเตอร์ไซค์เนคเก็ตยอดนิยม ที่คาดว่าโมเดลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่เหล่านี้ จะพร้อมเข้าสู่โชว์รูมและวางจำหน่ายมาในยุโรปในช่วงต้นปี 2565 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.eicma.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand