เปิดตัว Chief Build-Off กับผลงานการประกวด การออกแบบโมเดลในเวอร์ชั่นใหม่ |

เปิดตัว Chief Build-Off กับผลงานการประกวด การออกแบบโมเดลในเวอร์ชั่นใหม่ 

นับตั้งแต่ทางอินเดีย ได้เปิดตัว Chief Build-Off รุ่นล่าสุดมาในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัว Chief Build-Off ในรูปแบบของการประกวดการออกแบบให้กับโมเดล Create A Legend นี้ และได้แสดงศักยภาพที่น่าสนใจ สำหรับผลงานการ Custom กำหนดเอง ของ Chief จากค่ายของอินเดียร่วมมือกับทางเทศกาลในงาน Wheels and Waves เพื่อจัดการประกวดการออกแบบในครั้งนี้

การแข่งขันสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบให้กับ Chief Build-Off ครั้งใหม่นี้ ใช้ร้านค้าแต่งคัสตอม Custom Shop ทั้งหมดมาจากฝรั่งเศส โดยมีสำนักแต่งที่เข้าร่วมด้วย อย่างทาง Baak, Lucky Cat Garage, Mystic Mechanic และ Tank Machine ที่ต่างก็มาเพิ่มสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ใหม่ให้กับ Chief Build-Off เพื่อเป็นผลงานที่จะใช้ต่อไปในอนาคต โดยครั้งนี้จะมีคณะกรรมการตัดสิน ที่ประกอบไปด้วย Ola Stenegärd ผู้ปรับแต่งเฮลิคอปเตอร์ชาวสวีเดน ผู้สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ และทำงานร่วมทีมกับชาวอินเดียอย่าง Roland Sands ช่างภาพ Michael Lichter และนักข่าว moto Paul d'Orleans, Tadashi Kono และ Katharina Weber

ภายใต้การแข่งขัน จะนับผลรวมตามคะแนนโหวตสาธารณะที่รวบรวมจากทาง ออสเตรีย ฝรั่งเศส เยอรมนี โปรตุเกส สเปน สวิตเซอร์แลนด์ และอเมริกา ในระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2564 - 18 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ โดยผู้ที่ชนะการออกแบบนั้นจะถูกให้เข้าร่วมในงานเทศกาล Indian Chief for the Wheels and Waves ในปี 2022 ที่ในเมืองบิอาร์ริตซ์ ประเทศฝรั่งเศส มีสิทธิเลือกผู้โชคดีหนึ่งคนเท่านั้นที่จะได้รับรางวัล และได้สร้างโมเดลใหม่ที่ไม่ซ้ำแบบใคร และบัตรวีไอพีสำหรับกิจกรรมในปี 2022 กับการประกวดออกแบบ Indian Chief ครั้งต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://imc-x-ww.indianmotorcycle.media/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand