Royal Enfield จัดงานประกวดศิลปะบนมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ประจำปีครั้งที่สอง |

 

 

Royal Enfield จัดงานประกวดศิลปะบนมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ประจำปีครั้งที่สอง

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของ Royal Enfield ที่เป็นศิลปินด้วย คุณจะต้องอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการแข่งขัน Art of Motorcycling ของ OEM เป็นการประกวดศิลปะการขี่มอเตอร์ไซค์ที่ผู้ชนะจะได้รับรางวัลมากมายกลับบ้าน ซึ่งรวมถึงการทำงานร่วมกันกับ Enfield ในด้านเครื่องแต่งกายที่ได้รับใบอนุญาต เงินสด การฝึกงานกับทีมออกแบบของ Enfield และอื่นๆ อีกด้วย

การแข่งขัน #ArtofMotorcycling ของ Royal Enfield จะจัดขึ้นบน Instagram โดยเปิดให้เข้าแข่งขันในวันที่ 20 ธันวาคม 2021 คุณต้องลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของ Enfield ก่อน จากนั้นดาวน์โหลดชุดเครื่องมือการออกแบบเพื่อสร้างงานออกแบบของคุณ ตามกฎอย่างเป็นทางการ อนุญาตให้ตีความรูปแบบภาพนิ่งใดๆ ภาพสเก็ตช์ กราฟฟิตี้ ภาพวาด แล้วแต่ตามใจชอบ โพสลง IG ของคุณเองและตั้งเป็นสาธารณะแท็ก @RoyalEnfield และ @RoyalEnfieldLifestyle พร้อมทั้งใช้แฮชแท็ก #ArtOfMotorcycling และ #REApparel เพื่อให้แน่ใจว่ากรรมการจะเห็นการออกแบบของคุณและสามารถประเมินงานของคุณเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันได้

ต้องส่งผลงานศิลปะทั้งหมดภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ผู้ชนะทั้งหมดจะได้รับการประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Royal Enfield ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยผลงานการออกแบบจะมีทั้งหมด 15 อันดับแรกที่จะได้เข้ารอบ จะแสดงลงบน #MakeItYours


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand