นี่คือ 450 SEF ของ Sherco สำหรับการแข่งขัน Dakar Rally 2022 | Dakar , Rally ,Enduro , Off Road , Akrapovic

นี่คือ 450 SEF ของ Sherco สำหรับการแข่งขัน Dakar Rally 2022

2021 อาจจะไม่ใช่ปีที่ดีที่สุดของ Sherco ในรายการ Dakar Rally หลังจากจบอันดับที่ 6 ทางค่ายเองก็ต่อสู้อย่างหนักเพื่อรายการนี้ แต่ก็ต้องผิดหวังไปเล็กน้อยก่อนจบฤดูกาล หลังจากนั้นทางค่ายเองก็ได้เร่งพัฒนาตัวรถเพื่อเป็นการแก้ปัญหาสำหรับปีใหม่และฤดูกาลหน้า และก็ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ที่พร้อมการแข่งขันอย่างรุ่น Sherco 450 SEF

450 SEF ก็จะเข้าร่วมการแข่งขัน Dakar Rally 2022 ที่จะจัดขึ้นในซาอุดิอาระเบีย ที่จะมีผู้ขับขี่ 3 คนได้แก่ Lorenzo Santolino, Rui Goncalves และ Harith Noah

การอัพเกรดนั้นทาง Sherco ก็ได้เรียนรู้มาจากการแข่งแรลลี่ของโมร็อกโกมาใส่ไว้ในคันใหม่นี้ ซึ่งรายละเอียดทางทีมงานไม่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างแน่ชัด แต่คาดว่าตัวเฟรมนั้นจะใช้แบบ molybdenum steel frame ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาแต่มีการกระจายน้ำหนักและความแข็งแรงทนทานสูง เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบ 450cc ระบบเกียร์ 6 สปีด ไม่หมดเพียงเท่านั้นทาง Sherco ได้รับการสนับสนุกของการแข่งในรายการ Dakar Rally 2022 อย่างเป็นทางการไม่ว่าจะเป็น TVS, Motul และ Akrapovic

แฟริ่งเป็นแบบอัพท็อปยกสูงเพื่อที่จะสามารถลุยและป้องกันเศษฝุ่นให้กับผู้ขับขี่ได้อยู่บ้าง ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าที่ใช้ในการแข่งขันนั้นเป็นของ BOS MAC ระบบท่อไอเสียแน่นอนว่าต้องเป็นของผู้สนับสนุนหลักอย่าง Akrapovic แน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand