Horwin เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า SK3 พร้อมลุยในตลาดยุโรป | รถไฟฟ้า

Horwin เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า SK3 พร้อมลุยในตลาดยุโรป

Horwin เป็นบริษัทยานยนต์ไฟฟ้าที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศออสเตรีย บริษัทได้สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีสไตล์และราคาไม่แพงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยการว่าจ้างผู้ออกแบบและผลิตรถยนต์ของตนไปยังประเทศจีน บริษัทสามารถพัฒนาจักรยานยนต์ใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็รักษาราคาให้แข่งขันได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้เห็นโมเดลของค่ายนี้อย่าง CR6 และ EK3 เข้าสู่ตลาดยุโรปเป็นจำนวนมาก

สำหรับรุ่นปี 2022 Horwin ได้เปิดตัวอีกรุ่นหนึ่ง SK3 ใหม่ได้รับการออกแบบให้เป็นรถสัญจรที่ใช้ประโยชน์หลากหลาย การออกแบสุดแสนจะเรียบง่ายมีความเป็นสปอร์ตอยู่เล็กน้อย SK3 จะเป็นคู่หูที่ดีสำหรับการเดินทางในแต่ละวันมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​เช่น ไฟ LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าปัด LCD แบบดิจิตอล และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติในตัว เทคโนโลยีทั้งหมดนี้มาอยู่ในโมเดลคันนี้คันเดียวซึ่งดูล้ำสุดๆ และน้ำหนักมีเพียงแค่ 115 กิโลกรัม ทำให้โมเดลนี้เป็นโมเดลที่เข้าถึงได้ง่ายทั้งผู้ขับขี่หน้าใหม่และหน้าเก่า

ประสิทธิภาพของมอเตอร์นี้มีกำลังสูงสุด 6.2 กิโลวัตต์และพลังงานต่อเนื่อง 3.1 กิโลวัตต์ สามารถสร้างความเร็วได้อยู่ที่ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับกันแบบชิวๆ กันเลยทีเดียว พลังงานทั้งหมดสร้างขึ้นจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุสูง 72V 36Ah สามารถขับได้ไกลถึง 80 กิโลเมตรกันเลยทีเดียว หากขับขี่ไม่เกิน 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถชาร์จเข้ากับกับเต้ารับไฟฟ้ามาตรฐานผ่านเครื่องชาร์จ 8A ในตัว และชาร์จได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 ชั่วโมง

ราคาวางจำหน่ายของ SK3 จะอยู่ที่ 4,509 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 151,000 บาท ถ้าพูดถึงว่าเปลี่ยนจากระบบขับเคลื่อนด้วน้ำมันเป็นขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าราคานี้ก็ถือว่าสมเหตุสมผลพออยู่สมควร


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand