Wunderlich เตรียมเปิดโอกาสให้เป็นนักออกแบบหน้าใหม่ของ BMW | BMW

 

Wunderlich เตรียมเปิดโอกาสให้เป็นนักออกแบบหน้าใหม่ของ BMW

Wunderlich ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขายของ BMW ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ BMW ได้สร้างสรรค์ผลงาน จะมีผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อที่จะได้เข้าไปโหวต 1 ใน 29 รุ่นของทาง BMW ได้กำหนดขึ้นมา เริ่มตั้งแต่ 11 ธันวาคม 2564 ไปจนถึง 3 มกราคม 2565 รุ่นไหนที่ได้คะแนนสูงสุดก็จะได้เข้าไปในขั้นตอนต่อไป

โมเดลที่ได้รับการคัดเลือกแล้ว Wunderlich ก็จะให้นักออกแบบชื่อดังจากฝรั่งเศส Nicolas Petit เป็นผู้คัดเลือกผลงานที่ได้เข้ารอบโดยมีข้อแม้ว่าการสร้างใหม่หรือ Custom นั้นจะต้องสร้างด้วยเหล็กเท่านั้น ไม่มีการสร้างด้วยไยแก้วหรือไฟเบอร์ผสม ผู้ที่ถูกคัดเลือกก็จะเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าไปลุ้นรับรถจากทาง BMW

แต่ก่อนที่จะเป็นผู้ชนะการแข่งขันนี้ ผู้ที่เข้ารอบจำเป็นต้องได้รับเข้าการอบรมจาก Motorrad Action และประกาศผลในปลายเดือน เมษายน 2565 ทาง BMW ก็จะได้มอบรถมอเตอร์ไซค์สุดพิเศษที่ทาง Nicolas Petit ออกแบบให้กับ BMW เป็นราวัลของผู้ชนะในครั้งนี้

โดยปกติแล้วการแข่งขันการออกแบบครั้งนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะในฝั่งของยุโรป แต่ในครั้งนี้เพื่อนๆ เองก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับทาง Wunderlich ได้ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขันนี้จะประกาศอย่างเป็นทาการอีกครั้งเว็ปไซต์ https://www.wunderlich.de/en/ เพื่อนๆ เองก็สามารถเป็นนักออกแบบให้กับ BMW ได้นะ


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand